Hong Duc university is the first placed for your future or there's a future since your name has been here!

Lễ công nhận đảng viên chính thức Chi bộ khoa GDTC – Trường Đại học Hồng Đức

Cập nhật lúc: 09:17 AM ngày 05/01/2015

Thực hiện Nghị quyết của Chi bộ đề ra, được sự cho phép của Đảng ủy Trường Đại học Hồng Đức. Sáng ngày 23/12/2014, Chi bộ khoa GDTC đã long trọng tổ chức “Lễ công nhận đảng viên chính thức” cho đồng chí Hoàng Thế Hoạt và đồng chí Nguyễn Thị Quyên.

 Tham dự buổi Lễ có đồng chí Nguyễn Văn Toàn - Bí thư chi bộ và toàn thể Đảng viên thuộc Chi bộ khoa GDTC.

Lễ công nhận Đảng viên chính thức được tổ chức trang trọng và đúng theo quy định của Điều lệ Đảng. Đồng chí Hoàng Thế Hoạt và đồng chí Nguyễn Thị Quyên thông  qua bản tự kiểm điểm Đảng viên trong thời gian dự bị, đánh giá những ưu - khuyết điểm và hướng phấn đấu, phát huy những ưu điểm đạt được đồng thời khắc phục những hạn chế trong thời gian tới. Nhìn chung, hai đồng chí được công nhận Đảng viên chính thức có lập trường chính trị, tư tưởng vững vàng, có tinh thần đoàn kết cao, giúp đỡ các đồng nghiệp và có ý thức trách nhiệm trong công tác cũng như luôn nêu cao tinh thần học hỏi và hoàn thành tốt nhiệm vụ cấp trên giao.

Thay mặt Chi bộ khoa GDTC, đồng chí Nguyễn Văn Toàn - Bí thư chi bộ trao quyết định công nhận Đảng viên chính thức cho đồng chí Hoàng Thế Hoạt và đồng chí Nguyễn Thị Quyên do Đảng ủy trường Đại học Hồng Đức quyết định. Đồng thời cũng căn dặn đồng chí với mong muốn sẽ thực hiện tốt nhiệm vụ của người đảng viên, xứng đáng với niềm tin yêu của quần chúng nhân dân, góp phần thực hiện thắng lợi nhiệm vụ của Đảng và Nhà nước giao phó cho Chi bộ cũng như trong đơn vị.

đồng chí Nguyễn Văn Toàn - Bí thư chi bộ trao quyết định công nhận Đảng viên chính thức cho đồng chí Hoàng Thế Hoạt 

đồng chí Nguyễn Văn Toàn - Bí thư chi bộ trao quyết định công nhận Đảng viên chính thức cho đồng chí Nguyễn Thị Quyên

Trong nghi thức trang trọng hôm nay, đồng chí Hoàng Thế Hoạt và đồng chí Nguyễn Thị Quyên hứa sẽ tiếp tục phấn đấu và hoàn thành xuất sắc các nhiệm vụ chính trị cũng như về mặt chuyên môn được giao phó, nguyện trung thành với lý tưởng và mục tiêu cách mạng của Đảng, xứng danh là người Đảng viên Đảng Cộng sản Việt Nam.

 

Các tin mới hơn:

Các tin cũ hơn:

Video

Album

số lượt truy cập
40583645