Hong Duc university is the first placed for your future or there's a future since your name has been here!

ĐẠI HỘI CHI BỘ KHOA GIÁO DỤC THỂ CHẤT TRƯỜNG ĐẠI HỌC HỒNG ĐỨC LẦN THỨ XII, NHIỆM KỲ 2015- 2017 THÀNH CÔNG TỐT ĐẸP

Cập nhật lúc: 03:35 PM ngày 21/04/2015

Thực hiện kế hoạch số 145- KH/ĐU, ngày 27/10/2014 của Ban Thường vụ Đảng ủy trường Đại học Hồng Đức, được sự nhất trí của Đảng ủy trường Đại học Hồng Đức, sáng Thứ 4 ngày 15/4/2015, chi bộ Khoa Giáo dục thể chất đã tổ chức Đại hội chi bộ khoa lần thứ XII, Nhiệm kỳ 2015-2017 thành công tốt đẹp.

              Thực hiện kế hoạch số 145- KH/ĐU, ngày 27/10/2014 của Ban Thường vụ Đảng ủy trường Đại học Hồng Đức, được sự nhất trí của Đảng ủy trường Đại học Hồng Đức, sáng Thứ 4 ngày 15/4/2015, chi bộ Khoa Giáo dục thể chất đã tổ chức Đại hội chi bộ khoa lần thứ XII, Nhiệm kỳ 2015-2017 thành công tốt đẹp.


Đ/c Nguyễn Xuân Trọng thay mặt Ban chi ủy trình bày báo cáo chính trị của Chi bộ và bản kiểm điểm của Ban chi ủy nhiệm kỳ 2012- 2015

Tới dự Đại hội có các đồng chí: Lê Văn Trưởng UVBTV Đảng ủy - Phó Hiệu trưởng nhà trường; đồng chí Thiều Minh Tú UVBTV Đảng ủy -  Trưởng Phòng Tổ chức - Cán bộ, ngoài ra còn có đại diện Công đoàn, Đoàn TNCSHCM, hội CCB đến chúc mừng Đại hội.

Đại hội đã tiến hành theo đúng quy trình được Đảng ủy cấp trên hướng dẫn. Sau khi bầu Đoàn chủ tịch và bầu Thư ký, thực hiện nghi lễ Chào cờ và các thủ tục khai mạc, Đại hội đã nghe đồng chí Nguyễn Xuân Trọng thay mặt Ban chi ủy trình bày báo cáo chính trị của Chi bộ và bản kiểm điểm của Ban chi ủy nhiệm kỳ 2012- 2015.



 

Theo đó, trong nhiệm kỳ 2012 – 2015, Chi bộ khoa Giáo dục thể chất trường Đại học Hồng Đức đã đạt được một số thành tích nổi bất: Toàn đơn vị vượt định mức lao động; Cấp chứng chỉ GDTC cho các lớp không chuyên kịp thời và đúng qui định; nghiên cứu khoa học có nhiều chuyển biến tích cực (02 đề tài cấp trường, 35 bài báo trong và ngoài nước, tổ chức thành công Hội thảo khoa học cấp trường và các Hội thảo khoa học cấp khoa, bộ môn...); đội ngũ giảng viên của khoa được nâng cao (04 thiến sĩ, 11 thạc sĩ (trong đó có 02 NCS)); Kết nạp mới 03 Đảng viên; Làm nòng cốt cho các phong trào TDTT của Nhà trường; Mở được ngành Đại học GDTC và tuyển sinh được 01 lớp liên thông từ cao đẳng lên đại học.

Phần hai của báo cáo trình bày phương hướng, nhiệm vụ và những giải pháp chủ yếu nhiệm kỳ 2015-2017. Trong đó phương hướng chung là trên cơ sở nhiệm vụ chung của ngành và của trường trong giai đoạn tới, công tác lãnh đạo của Chi bộ phải làm cho toàn Chi bộ và các đoàn thể chính trị-xã hội đoàn kết, thống nhất nhằm làm cho trường Đại học Hồng Đức phát triển, đặc biệt là nâng cao chất lượng với sứ mạng của mình đã được xã hội công nhận.

Chương trình Đại hội đã tiếp diễn với  báo cáo tình hình đảng viên dự Đại hội, các tham luận, thảo luận, góp ý cho Báo cáo chính trị của Chi bộ, và tổng hợp các ý kiến tham gia các văn kiện của cấp trên và các ý kiến đóng góp thêm cho các văn kiện của cấp trên.






Đ/c Lê Văn Trưởng UVBTV Đảng ủy - Phó Hiệu trưởng nhà trường phát biểu tại Đạo hội

Đại hội đã tiến hành các thủ tục bầu Ban chi ủy nhiệm kỳ 2015-2017 một cách nghiêm túc và dân chủ và đúng qui định Điều lệ Đảng. Danh sách Ban chi ủy nhiệm kỳ 2015- 2017 gồm 3 đồng chí:

1. Đồng chí Nguyễn Văn Toàn: Bí thư chi bộ

2. Đồng chí Trịnh Văn Bắc: Phó Bí thư chi bộ

3. Đồng chí Đồng Hương Lan: Chi ủy viên

Ban chi ủy nhiệm kỳ 2015-2017

Các Đ/c đại diện Công đoàn, Đoàn TNCSHCM, hội CCB đến chúc mừng Đại hội

 

Tiếp đó, Đại hội đã bầu ra 07 đồng chí là Đại biểu đi dự Đại hội Đảng bộ trường Đại học Hồng Đức.

1. Đ/c: Nguyễn Văn Toàn

2. Đ/c: Trịnh Văn Bắc

3. Đ/c: Đồng Hương Lan

4. Đ/c: Trương Minh Huấn

5. Đ/c: Hoàng Thế Hoạt

6. Đ/c: Nguyễn Xuân Trọng

7. Đ/c: Nguyễn Trọng Thống

Đại biểu dự khuyết: Đ/c: Phạm Văn Đàn.

Cuối cùng, Đại hội đã biểu quyết các chỉ tiêu chủ yếu và thông qua Nghị quyết Đại hội.

Đại hội Chi bộ khoa Giáo dục thể chất trường Đại học Hồng Đức đã diễn ra trong bối cảnh đất nước đang phát triển mạnh mẽ, ngành giáo dục đang đổi mới nhằm nâng cao chất lượng làm đòn bẩy cho những phát triển về kinh tế-xã hội. Toàn thể Chi bộ khoa Giáo dục thể chất trường Đại học Hồng Đức sẽ luôn phát huy truyền thống đoàn kết và thống nhất, phấn đấu thực hiện tốt công tác giáo dục chính trị - tư tưởng, xây dựng, phát triển Đảng và hoàn thành nhiệm vụ chuyên môn, góp phần đưa trường Đại học Hồng Đức phát triển.

 

DANH SÁCH ĐẢNG VIÊN TRONG CHI BỘ KHOA GDTC

TRƯỜNG ĐẠI HỌC HỒNG ĐỨC NHIỆM KỲ 2015- 2017

 

STT

HỌ VÀ TÊN

Chức vụ

1

Nguyễn Văn Toàn

Bí thư chi bộ

2

Trịnh Văn Bắc

Phó Bí thư

3

Nguyễn Xuân Trọng

Chi ủy viên

4

Trương Minh Huấn

Đảng viên

5

Nguyễn Trọng Thống

Đảng viên

6

Đồng Hương Lan

Đảng viên

7

Hoàng Thế Hoạt

Đảng viên

8

Dương Thái Bình

Đảng viên

9

Cao Ngọc Thành

Đảng viên

10

Nguyễn Duy Hùng

Đảng viên

11

Nguyễn Thị Quyên

Đảng viên

12

Hà Bình Minh

Đảng viên

13

Trần Thị Hường

Đảng viên

14

Phạm Văn Đàn

Đảng viên

15

Nguyễn Thanh Dũng

Đảng viên

 

 

Các tin mới hơn:

Các tin cũ hơn:

Video

Album

số lượt truy cập
40583726