Hong Duc university is the first placed for your future or there's a future since your name has been here!

HỘI NGHỊ CÁN BỘ, VIÊN CHỨC, NGƯỜI LAO ĐỘNG NĂM 2015

Cập nhật lúc: 04:06 PM ngày 04/10/2015

Sáng ngày 26/9/2015, Khoa Giáo dục thể chất trường Đại học Hồng Đức đã tổ chức Hội nghị Cán bộ, Viên chức, Người lao động năm 2015.

 

HỘI NGHỊ CÁN BỘ, VIÊN CHỨC, NGƯỜI LAO ĐỘNG NĂM 2015

TẠI KHOA GIÁO DỤC THỂ CHẤT TRƯỜNG ĐẠI HỌC HỒNG ĐỨC

Bài, ảnh: Hoàng Thế Hoạt
Khoa Giáo dục thể chất

          Sáng ngày 26/9/2015, Khoa Giáo dục thể chất trường Đại học Hồng Đức đã tổ chức Hội nghị Cán bộ, Viên chức, Người lao động năm 2015. Đến dự hội nghị có Đồng chí Nguyễn Xuân Song – Chủ tich Công đoàn trường, cùng các cán bộ, viên chức, người lao động của khoa Giáo dục thể chất.

          Sau phần khai mạc hội nghị, các đại biểu lắng nghe dự thảo báo cáo kết quả thực hiện nhiệm vụ năm học 2014 - 2015 và phương hướng nhiệm vụ năm học 2015 - 2016, báo cáo Công đoàn và báo cáo công tác tài chính. Tiếp theo Hội nghị là phần đóng góp ý kiến của các cá nhân, đơn vị và báo cáo giải trình của một số đơn vị liên quan.

          Hội nghị là dịp giúp đơn vị đánh giá kết quả đã đạt được, tăng cường khối đoàn kết và hiểu biết lẫn nhau trong cơ quan. Từ đó, mỗi cán bộ, viên chức, người lao động có dịp nhìn lại và thấy rõ vai trò cũng như trách nhiệm của mình để tiếp tục đóng góp vì sự phát triển chung của Khoa Giáo dục thể chất.

          Phát biểu chỉ đạo Hội nghị, Đồng chí Nguyễn Xuân Song – Chủ tịch Công đoàn trường đánh giá cao sự nổ lực, cố gắng của cán bộ công chức, viên chức và LĐ tại Khoa Giáo dục thể chất, đã khắc phục khó khăn, hoàn thành kế hoạch đã đề ra, đồng thời chỉ ra những hạn chế, thiếu sót, bất cập trên các mặt công tác của các đoàn thể thuộc Khoa Giáo dục thể chất để có các giải pháp khắc phục trong năm học mới, chỉ ra một số những nhiệm vụ ngay trước mắt mà Khoa Giáo dục thể chất phải thực hiện như: công tác tuyển sinh, phát triển đội ngủ giảng viên, nâng cao công tác quản lý… Đồng chí mong muốn tập thể cán bộ, giảng viên đoàn kết, phát huy trí tuệ, cùng chung vai sát cánh xây dựng và phát triển Trường Đại học Hồng Đức ngày càng lớn mạnh.

          Một vài hình ảnh của Hội nghị:

 

Đ/c Trịnh Văn Bắc - Phó Trươbgr khoa tuyên bố lý do giới thiệu đại biểu

Đ/c Nguyễn Văn Toàn - Phó Trưởng khoa. Phụ Trách khoa Báo cáo kết quả thực hiện nhiệm vụ năm 2014 - 2015 của khoa

 

SV K17B ĐH GDTC Và SV K18 ĐHGDTC đến tặng hoa và chúc mừng Hội nghị

Đồng chí Nguyễn Xuân Song – Chủ tịch Công đoàn trường phát biểu tại Hội nghị

Công đoàn viên xuất sắc được nhận giấy khen của công đoàn trường

Các tin mới hơn:

Các tin cũ hơn:

Video

Album

số lượt truy cập
40583603