Hong Duc university is the first placed for your future or there's a future since your name has been here!

Hội thảo khoa học “Đổi mới công tác Giáo dục thể chất và các hoạt động Thể dục thể thao trong thời kỳ mới”

Cập nhật lúc: 08:14 AM ngày 28/03/2018

Thực hiện kế hoạch Khoa học và Công nghệ năm học 2017 - 2018, ngày 24/03/2018, Trường Đại học Hồng Đức đã tổ chức hội thảo khoa học với chủ đề: “Đổi mới công tác Giáo dục thể chất và các hoạt động Thể dục thể thao trong thời kỳ mới”.

          Sáng ngày 24/03/2018, được sự nhất trí của Ban Giám Hiệu, khoa GDTC phối hợp với phòng Quản lý khoa học và Công nghệ tổ chức Hội thảo khoa học cấp trường với chủ đề: "Đổi mới công tác Giáo dục thể chất và các hoạt động Thể dục thể thao trong thời kỳ mới". Tham dự và chỉ đạo Hội thảo có PGS.TS. Hoàng Thị Mai, Phó Hiệu trưởng Nhà trường; tham gia viết bài và dự Hội thảo còn có các đồng chí: ThS. Nguyễn Duy Tự - Phó Trưởng Phòng Quản lý huấn luyện - Sở VHTT&DL Thanh Hóa; ThS. Trịnh Ngọc Trung - Trưởng khoa Thể dục trường Đại học VHTT&DL Thanh Hóa. ThS. Ngô Thị Yên – Trưởng Bộ môn Thể dục trường Cao đẳng y tế Thanh Hóa; TS Đậu Bá Thìn - Phó Trưởng phòng Đào tạo trường Đại học Hồng Đức và cán bộ, giảng viên và sinh viên khoa GDTC. 

 

Toàn cảnh Hội thảo

      Trong quá trình chuẩn bị cho hội thảo, chúng tôi rất vui mừng và phấn khởi nhận được sự hưởng ứng nhiệt tình và trách nhiệm của các quí vị đại biểu, các nhà khoa học, các nhà nghiên cứu, cùng với đội ngũ CBGV trong và ngoài trường. Đến nay, Ban tổ chức hội thảo đã nhận được 17 bài báo cáo khoa học, trong đó có 03 bài từ các đơn vị, nhà trường: Đại học Văn hóa Thể thao và Du lịch Thanh Hóa, trường Cao đẳng Y tế Thanh Hóa và Sở Văn hóa thể thao & Du lịch Thanh Hóa, còn lại các bài đến từ các khoa trong trường

Các báo cáo khoa học có chất lượng tốt,  đã trình bày được những nội dung khác nhau của chủ đề hội thảo:

1. Thực trạng và các giải pháp nâng cao hiệu quả tổ chức và quản lý đào tạo, giảng dạy của các khoa GDTC và Nhà trường.

2. Thực trạng và các giải pháp nâng cao chất lượng giảng dạy các học phần GDTC ở các trường đại học, cao đẳng.

          3. Các giải pháp nhằm nâng cao hứng thú học tập, hoạt động ngoại khóa môn GDTC cho sinh viên trong các trường đại học, cao đẳng cũng như phát triển các phong trào TDTT cơ sở và hoạt động TDTT.

          4. Dự báo nhu cầu đào tạo giáo viên thể dục cho các trường phổ thông.

          Nhìn chung, các báo cáo đã tập trung vào trọng tâm chủ đề hội thảo, mở ra nhiều hướng tiếp cận về lý luận cũng như thực tiễn đối với việc nâng cao chất lượng dạy học môn GDTC và phong trào tập luyện cho HSSV đáp ứng yêu cầu về thể chất để hội nhập và phát triển đất nước.

Tại Hội thảo, các đại biểu đã đi sâu thảo luận, trao đổi về các cách thức Đổi mới công tác Giáo dục thể chất và các hoạt động Thể dục thể thao trong thời kỳ mới

Một số hình ảnh buổi Hội thảo 

                

PGS.TS.Hoàng Thị Mai - Phó Hiệu trưởng Nhà trường phát biểu tại Hội thảo

 

               

TS. Đậu Bá Thìn - Phó trưởng Phòng Quản lý Đào tạo phát biểu tại Hội thảo

              

              

 Các tác giả trình bày tham luận tại Hội thảo

 BBT website

Các tin mới hơn:

Các tin cũ hơn:

Video

Album

số lượt truy cập
40583645