Hong Duc University shapes your future!

Bế mạc đợt khảo sát chính thức phục vụ đánh giá ngoài 04 chương trình đào tạo tại Trường Đại học Hồng Đức

Cập nhật lúc: 07:51 CH ngày 10/03/2021

Chiều ngày 09/03/2021, tại phòng 404 nhà điều hành Trường Đại học Hồng Đức Trung tâm Kiểm định chất lượng giáo dục - Đại học Quốc gia Hà Nội (KĐCLGD-ĐHQGHN) đã phối hợp với Trường Đại học Hồng Đức tổ chức Bế mạc đợt khảo sát chính thức đánh giá chất lượng 04 chương trình đào tạo trình độ đại học (Sư phạm Toán học, Sư phạm Ngữ Văn, Sư phạm Lịch Sử và Quản trị kinh doanh).

     Tham dự buổi Bế mạc, về phía Trung tâm Kiểm định chất lượng giáo dục - Đại học Quốc gia Hà Nội (KĐCLGD - ĐHQGHN) có TS. Tạ Thị Thu Hiền, Phó Giám đốc phụ trách Trung tâm. Về phía Đoàn chuyên gia đánh giá ngoài (ĐGN) có PGS. TS. Bùi Duy Cam - Nguyên Hiệu trưởng Đại học KHTN, ĐHQGHN - Trưởng đoàn ĐGN; TS. Nguyễn Thị Thu Hương – Thư ký; các thành viên và giám sát viên.

Quang cảnh phiên Bế mạc

Về phía Trường Đại học Hồng Đức có PGS.TS Lê Viết Báu – Chủ tịch Hội đồng Trường; TS. Hoàng Văn Thi – Hiệu trưởng Nhà Trường – Chủ tịch Hội đồng Tự đánh giá; các đồng chí trong Ban Giám hiệu; các thành viên Hội đồng tự đánh giá các chương trình đào tạo; đại diện lãnh đạo các đơn vị, đoàn thể cấp trường và lãnh đạo các khoa KHXH, khoa KHTN và khoa KT – QTKD cùng đông đảo các cán bộ, giảng viên tham gia đánh giá chương trình đào tạo của Nhà trường.

Báo cáo tại phiên bế mạc, PGS. TS. Bùi Duy Cam - Trưởng đoàn và TS. Nguyễn Thị Thu Hương – Thư ký Đoàn Chuyên gia đánh giá ngoài đã trình bày các nguyên tắc, quan điểm đánh giá chất lượng chương trình đào tạo và các nội dung chủ yếu liên quan đến kết quả đánh giá 04 Chương trình đào tạo của Nhà trường, như: Chương trình đào tạo, Chuẩn đầu ra, Hoạt động dạy - học, Đội ngũ giảng viên và nhân viên, Người học và hoạt động của người học, Cơ sở vật chất, Hoạt động nâng cao chất lượng đào tạo và Kết quả đầu ra, .v.v. Đoàn chuyên gia đánh giá ngoài đã đưa ra các khuyến nghị hữu ích đối với các chương trình đào tạo để Lãnh đạo Nhà trường cũng như các khoa KHXH, khoa KHTN và khoa KT – QTKD có những giải pháp, tiếp tục cải tiến, nâng cao chất lượng đào tạo, đáp ứng yêu cầu của người sử dụng nguồn nhân lực, của các bên liên quan và đảm bảo quyền lợi cho người học.

TS. Nguyễn Thị Thu Hương – Thư ký Đoàn Chuyên gia đánh giá ngoài
trình bày báo cáo sơ bộ kết quả đánh giá 04 chương trình đào tạo

          Sau phần trình bày của Đoàn Chuyên gia đánh giá ngoài, TS. Lê Quang Hiếu, Trưởng Khoa KT - QTKD đại diện các khoa có các chương trình đào tạo được đánh giá đã trao đổi và bày tỏ lòng cảm ơn chân thành tới các thầy, cô Đoàn Chuyên gia đánh giá ngoài, đồng thời cam kết 03 khoa và các bộ môn cùng các bộ phận liên quan sẽ xây dựng, triển khai ngay kế hoạch khắc phục các hạn chế, tồn tại và cải tiến, nâng cao chất lượng chương trình đào tạo theo các khuyến nghị của Đoàn.

Thay mặt lãnh đạo Nhà trường, TS. Hoàng Văn Thi, Hiệu trưởng Nhà trường gửi lời cảm ơn chân thành đến Trung tâm KĐCLGD-ĐHQGHN và Đoàn chuyên gia đánh giá ngoài đã làm việc tinh thần khẩn trương, nghiêm túc, đầy tính trách nhiệm và đúng quy trình để đưa ra những đánh giá toàn diện, khách quan nhất đối với 04 chương trình đào tạo của Trường Đại học Hồng Đức. TS. Hoàng Văn Thi khẳng định những nhận định, đánh giá của Đoàn chuyên gia đánh giá ngoài lần này đã giúp Nhà trường nhận diện rõ hơn về những điểm mạnh, những giá trị và những hạn chế, tồn tại của các Chương trình đào tạo. Từ đó, Nhà trường sẽ chỉ đạo 03 Khoa và các bộ phận liên quan xây dựng kế hoạch cụ thể, khắc phục hạn chế, tồn tại, tiếp tục cải tiến nội dung, chương trình đào tạo, phương pháp tổ chức dạy - học, nâng cao chất lượng đào tạo nguồn nhân lực, đáp ứng yêu cầu của thị trường lao động trong giai đoạn hiện nay.

TS. Hoàng Văn Thi, Hiệu trưởng Nhà trường phát biểu tại phiên Bế mạc

Phát biểu tại buổi bế mạc, TS. Tạ Thị Thu Hiền - Phó Giám đốc phụ trách Trung tâm đánh giá cao tinh thần làm việc và ghi nhận sự nỗ lực, làm việc nghiêm túc, cẩn thận của Đoàn Chuyên gia đánh giá ngoài cũng như sự phối hợp của Nhà trường và các khoa, các đơn vị trong việc cung cấp các thông tin, minh chứng phục vụ việc khảo sát và đánh giá 04 chương trình đào tạo của Đoàn. Đặc biệt là hoạt động phỏng vấn các đối tượng có liên quan thông qua hình thức online. Có thể nói Trường Đại học Hồng Đức là một trong các trường đi đầu trong hoạt động phỏng vấn các bên có liên quan bằng hình thức online. Sẽ là cơ sơ để các trường Đại học khác trong cả nước học tập để triển khai đánh giá ngoài trong tình thế Covid đang diễn biến phức tạp như hiện nay. Hoạt động phỏng vấn qua hình thức online đã được thực hiện một cách trơn tru và đúng yêu cầu của hoạt động kiểm định lượng.

Kết thúc phiên bế mạc, TS. Tạ Thị Thu Hiền - Phó Giám đốc phụ trách Trung tâm, PGS.TS. Bùi Duy Cam - Trưởng đoàn chuyên gia đánh giá ngoài và TS. Hoàng Văn Thi, Hiệu trưởng Nhà trường đã ký kết Biên bản hoàn thành đợt khảo sát chính thức đánh giá chất lượng 04 chương trình đào tạo của Trường Đại học Hồng Đức./.

TS. Tạ Thị Thu Hiền - Phó Giám đốc phụ trách Trung tâm phát biểu tại phiên Bế mạc
 
TS. Lê Quang Hiếu - Trưởng khoa KT-QTKD phát biểu tại phiên Bế mạc
 
 
TS. Tạ Thị Thu Hiền - Phó Giám đốc phụ trách Trung tâm,
PGS.TS. Bùi Duy Cam - Trưởng đoàn chuyên gia đánh giá ngoài và
TS. Hoàng Văn Thi, Hiệu trưởng Nhà trường ký kết Biên bản hoàn thành đợt
khảo sát chính thức đánh giá chất lượng 04 chương trình đào tạo của Nhà trường
 
Cán bộ lãnh đạo Nhà trường chụp ảnh lưu niệm
cùng với Đoàn chuyên gia đánh giá ngoài
 
Một số hình ảnh hoạt động của Đoàn chuyên gia đánh giá ngoài trong 5 ngày đánh giá
các Chương trình đào tạo tại Trường Đại học Hồng Đức
 
Các thành viên Đoàn chuyên gia ĐGN phỏng vấn trực tiếp lãnh đạo Nhà trường
 
 
 
 
Các thành viên Đoàn chuyên gia ĐGN phỏng vấn
các đối tượng có liên quan thông qua hình thức online
 
Các thành viên Đoàn chuyên gia ĐGN kiểm tra CSDL số tại Thư viện
 
Đoàn chuyên gia ĐGN kiểm tra nguồn tài liệu theo chương trình đào tạo tại Thư viện
 
 
 
Đoàn chuyên gia ĐGN đi kiểm tra cơ sở thực hành, rèn nghề
BBT website

Các tin mới hơn:

Các tin cũ hơn:

Video

Album

số lượt truy cập
40588661