Hong Duc University shapes your future!

Đêm thơ “Mừng Đảng - mừng Xuân” - rạo rực niềm tin yêu

Cập nhật lúc: 10:03 CH ngày 30/01/2016

Tối ngày 28 tháng 01 năm 2016, tại Hội trường 302 Nhà Điều hành – Đại học Hồng Đức, Đêm thơ "Mừng Đảng, mừng Xuân Bính Thân – 2016” đã diễn ra một cách long trọng, ấm áp. Đây là hoạt động đặc biệt, thiết thực đầy ý nghĩa chào mừng thành công của Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XII của Đảng cộng sản Việt Nam và đón chào một năm mới với nhiều thành công mới của Trường Đại học Hồng Đức.

         Đêm thơ đã diễn ra trong  những ngày giá rét nhất trong lịch sử với nhiệt độ 70 C nhưng lại ấm lên bởi không khí và nhiệt huyết của các đại biểu, khách mời là các văn nghệ sĩ, nhà báo đến từ Hội Văn học nghệ thuật Thanh Hóa, Báo Thanh Hóa, phóng viên Đài phát thanh và Truyền hình Thanh Hóa… đại diện Ban Giám hiệu Trường Đại học Hồng Đức, đại diện các tổ chức đoàn thể, lãnh đạo các Khoa, phòng, ban, trung tâm, các thầy cô giáo (trong đó có cả những thầy cô giáo đã nghỉ chế độ) và đông đảo các em học sinh, sinh viên của trường đến dự. 

     Sau những tiết mục văn nghệ đặc sắc của các sinh viên Trường Đại học Hồng Đức chào mừng Đêm thơ, PGS.TS. Lê Tú Anh thay mặt Ban tổ chức khai mạc chương trình Đêm thơ Mừng Đảng, mừng Xuân Bính Thân – 2016.

    Đêm thơ Mừng Đảng, mừng Xuân là một hoạt động sinh hoạt học thuật thường niên của Trường Đại học Hồng Đức mà hạt nhân là khoa Khoa học Xã hội. Có thể nói, đây là một diễn đàn để các văn nghệ sĩ của Hội văn học nghệ thuật và các thầy cô giáo, cán bộ và sinh viên Nhà trường có dịp gặp gỡ, giao lưu, ôn lại kỉ niệm, bày tỏ tâm trạng cảm xúc của mình trước thềm xuân mới qua các sáng tác thơ của mình. Không chỉ vậy, Đêm thơ cũng chính là động lực khơi dậy nguồn cảm hứng sáng tạo nghệ thuật để có thêm nhiều tác phẩm thơ được khai sinh, trình làng và phổ biến trong công chúng. 

      Tại Đêm thơ, rất nhiều gương mặt quen và lạ ra mắt qua những thi phẩm của mình: Các thầy cô giáo Hoàng Thanh Hải, Lê Tú Anh, Vũ Thanh Hà, Nguyễn Thị Quế… (KHXH), Việt Hưng (phòng QL KH&CN), thầy Nguyễn Trọng Liên (Nguyên CBGV khoa KHTN) các sinh viên (K16 ĐH SP Ngữ văn), Lê Thị Phương (K17A– ĐHSP Ngữ văn)… cùng nhiều tác phẩm được chọn duyệt để đưa vào Kỷ yếu thơ xuân Bính Thân – 2016.  Chương trình Đêm thơ còn ngân vang trong các giai điệu bài hát do các sinh viên thể hiện niềm tin vào Đảng, Bác Hồ và thế hệ tương lai.

       Đêm thơ Mừng Đảng, mừng Xuân Bính Thân - 2016  khép lại nhưng dư âm của nó chắc hẳn sẽ còn đọng lại rất lâu trong lòng mọi người. Không khí ấm áp của đêm thơ sẽ theo chân người yêu thơ về nhà. Chào xuân Bính Thân và … xin hẹn một năm mới đầy ấm áp với nhiều thắng lợi mới! 

MỘT SỐ HÌNH ẢNH TRONG

ĐÊM THƠ MỪNG ĐẢNG, MỪNG XUÂN BÍNH THÂN 2016

Các tin mới hơn:

Các tin cũ hơn:

Video

Album

số lượt truy cập
40588620