Hong Duc University shapes your future!

ĐẢNG BỘ TRƯỜNG ĐẠI HỌC HỒNG ĐỨC TỔNG KẾT LỚP NHẬN THỨC VỀ ĐẢNG - NĂM 2013

Cập nhật lúc: 09:17 SA ngày 23/04/2013

        Thực hiện Chương trình công tác Quý II năm 2013, Ban chấp hành Đảng bộ trường Đại học Hồng Đức đã tổ chức 2 lớp Bồi dưỡng nhận thức về Đảng năm 2013, lớp thứ nhất khai giảng và học tập từ ngày 6/4 đến ngày 11/4/2013, gồm 231 học viên; lớp thứ hai từ ngày 13/4 đến 18/4/2013, gồm 271 học viên, 502 học viên là những đoàn viên Công đoàn và Đoàn viên thanh niên ưu tú, những nhân tố tích cực, những quần chúng ưu tú, tiêu biểu, có nguyện vọng phấn đấu gia nhập Đảng Cộng sản Việt Nam.

Tham gia lớp bồi dưỡng, học viên đ­ược học 5 chuyên đề chính theo qui định của Ban Tuyên giáo Trung ương gồm: Khái quát lịch sử Đảng Cộng sản Việt Nam; C­ương lĩnh xây dựng đất nư­ớc trong thời kỳ quá độ đi lên CNXH, Một số nội dung cơ bản của Điều lệ Đảng CSVN; Học tập và làm theo tấm g­ương đạo đức Hồ Chí Minh và Phấn đấu trở thành đảng viên Đảng CSVN và một số chuyên đề giới thiệu về tình hình kinh tế chính trị trong nước và trên thế giới.
Ngày 18 tháng 4 năm 2013, tại Hội trường A7, cơ sở 2, Ban Chấp hành Đảng bộ đã tổ chức Lễ Tổng kết Lớp Bồi dưỡng nhận thức về Đảng, năm 2013. Qua hai lớp học có 502 học viên tham gia học tập và được cấp Giấy chứng nhận, trong đó có 41 học viên được xếp loại Giỏi; 461 học viên được xếp loại Khá.
  
            
                             Văn nghệ của học viên chào mừng Tổng kết lớp học
 
Trong Lễ Tổng kết lớp thứ hai và cũng là tổng kết Bồi dưỡng nhận thức về Đảng năm 2013, đồng chí Lê Văn Hà, ủy viên Ban Thường vụ, Thường trực Đảng ủy đã đọc báo cáo tổng kết lớp học: đánh giá công tác tổ chức lớp học, báo cáo viên, tình hình chung của lớp học và kết quả học tập của học viên. Qua đợt học tập này có nhiều bài thu hoạch được chuẩn bị công phu, chất lượng tốt; 100% bài thu hoạch được học viên viết theo hình thức viết tay; độ dày chủ yếu từ 10 đến 30 trang A4, tiểu biểu như học viên: Đinh Thị Thu Hiền – K33 CĐSP Sinh, khoa KHTN 39 trang, Trần Thị Thủy- K14B ĐHGD Tiểu học 22 trang, nhiều bài từ 15 - 20 trang; nội dung bài thu hoạch có chất lượng tốt, có liên hệ thực tiễn với đặc điểm công tác, nhiệm vụ cụ thể của mỗi cá nhân một cách sát thực và hết sức sâu sắc. Quan trọng hơn là qua đây mỗi học viên càng xác định được đúng đắn động cơ, phương hướng phấn đấu và xây dựng cho mình chương trình hành động để phấn đấu trở thành đảng viên Đảng Cộng sản Việt Nam.
Cũng tại Lễ Tổng kết, đồng chí Hoàng Nam, Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Hiệu trưởng Nhà trường đã phát biểu ghi nhận công tác tổ chức lớp học, biểu dương tinh thần, ý thức và những kết quả học tập của các học viên và đã trao Giấy chứng nhận của Ban Chấp hành Đảng bộ cho các học viên đạt thành tích xuất sắc, được xếp loại Giỏi. Thay mặt Ban Chấp hành Đảng bộ, đồng chí Hoàng Nam nhấn mạnh: Lớp học đã kết thúc, tuy nhiên kết quả đạt được trong đợt học này cũng mới là bước đầu, là những định hướng cơ bản, các đồng chí học viên tiếp tục nghiên cứu lý luận, tham gia hoạt động và tổng kết thực tiễn; tích cực học tập, rèn luyện góp phần xây dựng Đảng bộ và nhà trường vững mạnh, góp phần vào sự nghiệp đẩy mạnh CNH-HĐH quê hương, đất nước và hội nhập quốc tế.
 
 
           
 Đ/c Hoàng Nam, Phó Bí thư Đảng ủy trao Giấy chứng nhận cho học viên đạt loại Giỏi
 
Sau đợt học tập này, Ban Thường vụ Đảng ủy tin tưởng rằng những đoàn viên công đoàn, đoàn viên thanh niên ưu tú của nhà trường, sẽ có nhiều đóng góp tích cực trong các phong trào ở từng đơn vị và toàn trường; sẽ thực sự là những người gương mẫu trong việc thực hiện Nghị quyết của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước; nội quy, quy định của Nhà trường; thực sự là những người ưu tú trong giảng dạy, nghiên cứu khoa học, học tập, tu dưỡng, hoạt động thực tiễn, hoạt động xã hội và là những người sớm thành đạt.
Kết thúc Lễ tổng kết, đại diện học viên đã phát biểu, bày tỏ sự xúc động, niềm phấn khởi của các học viên; cảm ơn sâu sắc đến Đảng bộ nhà trường, Ban tổ chức lớp học và các Báo cáo viên, đồng thời hứa sẽ không ngường rèn luyện, tu dưỡng, phấn đấu để có nhiều nhân tố mới cho Đảng ủy xem xét kết nạp vào Đảng cộng sản Việt Nam; tích cực góp sức cùng xây dựng Đảng bộ, xây dựng Nhà trường vững bước đi lên, mãi mãi xứng danh mái trường Hồng Đức trên quê Thanh./.

                                               (Tin và ảnh: VP Đảng ủy)             
                                                           

Các tin mới hơn:

Các tin cũ hơn:

Video

Album

số lượt truy cập
40588620