Hong Duc University shapes your future!

Trường Đại học Hồng Đức gặp mặt cán bộ, viên chức nghỉ hưu từ tháng 01 đến tháng 7 năm 2018

Cập nhật lúc: 08:28 CH ngày 19/07/2018

Ngày 18/07/2018, Trường Đại học Hồng Đức đã tổ chức buổi gặp mặt cán bộ, viên chức nghỉ hưu từ tháng 01 đến tháng 7 năm 2018. Tham dự buổi gặp mặt có PGS. TS. Nguyễn Mạnh An, Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng Nhà trường; đồng chí Thiều Minh Tú, Trưởng phòng Tổ chức - Cán bộ, các đồng chí đại diện lãnh đạo Công đoàn, Đoàn thanh niên, các phòng ban trong trường và các đồng chí nghỉ hưu từ tháng 01 đến tháng 7 năm 2018.

     

PGS. TS. Nguyễn Mạnh An - Hiệu trưởng Nhà trường phát biểu tại buổi gặp mặt

       Tại buổi gặp mặt, đồng chí Thiều Minh Tú, Trưởng phòng Tổ chức - Cán bộ đã đọc các quyết định về việc nghỉ hưởng chế độ bảo hiểm xã hội của 17 đồng chí cán bộ, viên chức Nhà trường.

        Phát biểu tại buổi gặp mặt, PGS. TS. Nguyễn Mạnh An ghi nhận những đóng góp của tất cả các đồng chí đối với Nhà trường trong thời gian công tác. Chúc các đồng chí hưu trí và gia đình sức khoẻ, hạnh phúc và tiếp tục quan tâm, gắn bó, đóng góp tâm lực, trí lực đối với sự nghiệp giáo dục, đào tạo và nghiên cứu khoa học, góp phần xây dựng Trường Đại học Hồng Đức ngày càng phát triển.

        Trong không khí ấm cúng đầy cảm động, các đồng chí Trương Minh Huấn, khoa GDTC; đồng chí Kiều Thọ Long, Phòng Thanh Tra Giáo dục; đồng chí Vũ Đình Hùng, khoa Ngoại Ngữ; đồng chí Hoàng Văn Cao, phòng QTVTTB…đã bày tỏ xúc động và cảm ơn Ban Giám hiệu Nhà trường cũng như các đơn vị, đoàn thể đã tổ chức buổi gặp mặt đầy ý nghĩa này. Tuy đã được nghỉ hưu nhưng các cán bộ viên chức vẫn sẵn sàng tham gia các hoạt động phù hợp để góp phần xây dựng Trường Đại học Hồng Đức ngày càng phát triển nhanh, mạnh, vững chắc.

        Cũng tại buổi gặp mặt, các đồng chí lãnh đạo Nhà trường đã tặng hoa và trao quà cho các đồng chí nhận quyết định nghỉ hưu./.

Lãnh đạo Nhà trường tặng hoa và trao quà cho các đồng chí nhận quyết định nghỉ hưu  

BBT website

Các tin mới hơn:

Các tin cũ hơn:

Video

Album

số lượt truy cập
40588606