Hong Duc University shapes your future!

Gặp mặt Ban liên lạc Cựu giáo chức Trường Đại học Hồng Đức

Cập nhật lúc: 08:58 CH ngày 17/11/2018

Trong không khí vui chung hướng tới kỷ niệm 36 năm Ngày Nhà giáo Việt Nam (20/11/1982 – 20/11/2018). Ngày 16/11/2018, Ban liên lạc Cựu giáo chức Trường Đại học Hồng Đức (ĐHHĐ) tổ chức gặp mặt.

          

TS. Hoàng Nam, Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Hiệu trưởng phụ trách 
đã báo cáo tóm tắt đặc điểm tình hình Nhà trường

Tham dự buổi gặp mặt, có thầy Cao Danh Đằng - Nguyên Hiệu trưởng Nhà trường; thầy Nguyễn Song Hoan - Nguyên Phó Hiệu trưởng Nhà trường; các cán bộ lãnh đạo, quản lý và cán bộ, giảng viên qua các thời kỳ. Về phía trường ĐHHĐ, có TS. Hoàng Nam, Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Hiệu trưởng phụ trách Nhà trường; PGS.TS. Hoàng Thị Mai - Phó Hiệu trưởng; đại diện lãnh đạo các phòng, ban chức năng. 

Tại buổi gặp mặt, các cán bộ lãnh đạo, quản lý và cán bộ, giảng viên qua các thời kỳ đều vui mừng, phấn khởi được gặp lại, nhiều thầy cô mặc dù tuổi cao nhưng vẫn nhiệt tình tham gia. TS. Hoàng Nam, Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Hiệu trưởng Nhà trường đã báo cáo tóm tắt về đặc điểm tình hình Nhà trường hiện tại, trình bày kế hoạch tiến tới thành lập Hội cựu Giáo chức Trường ĐHHĐ, đồng thời mong nhận được những ý kiến đóng góp xây dựng của các cựu cán bộ, giảng viên Nhà trường. Phó Hiệu trưởng phụ trách cũng đánh giá cao công tác tổ chức buổi gặp mặt và trân trọng cảm ơn các thầy cô nguyên cán bộ lãnh đạo quản lý, nguyên cán bộ giảng viên Nhà trường đã có những đóng góp quan trọng cho sự phát triển của Nhà trường và sự thành công của buổi gặp mặt.

Thầy Cao Danh Đằng - Nguyên Hiệu trưởng Nhà trường phát biểu tại buổi gặp mặt

Cũng tại buổi gặp mặt, các cán bộ lãnh đạo, quản lý và cán bộ giảng viên qua các thời kỳ đã trao đổi, thảo luận và đi đến thống nhất được danh sách Ban vận động thành lập Hội Cựu giáo chức Trường ĐHHĐ gồm có 9 đồng chí, trong đó có 3 đồng chí là cán bộ lãnh đạo Nhà trường (Đ/c Lê Văn Hà - Chủ tịch Công Đoàn Trường;  đ/c Thiều Minh Tú - Trưởng phòng TCCB; đ/c Phạm Chí Công - Trưởng phòng HCTH)  và 6 đồng chí là Cựu giáo chức của Nhà trường.

Phát biểu tại buổi gặp mặt, thầy Cao Danh Đằng - Nguyên Hiệu trưởng Nhà trường đã đánh giá cao sự phát triển của Nhà trường trong những năm qua, đồng thời mong muốn Nhà trường tiếp tục nâng cao chất lượng đội ngũ cán bộ, làm tốt công tác giảng dạy, NCKH, xây dựng Nhà trường ngày càng phát triển vững mạnh

Các đại biểu tham dự buổi gặp mặt đều hết sức vui mừng phấn khởi và xúc động trước sự phát triển của Nhà trường, nhiều thầy cô đã có những phát biểu, những bài thơ, bài hát về Nhà trường, về quê hương, đất nước, tạo nên không khí đầm ấm, vui tươi trong suốt thời gian của buổi gặp mặt.

Buổi gặp mặt đã khép lại với nhiều cảm xúc, để lại dư âm tốt đẹp trong lòng mỗi cán bộ giảng viên đã và đang cống hiến cho sự phát triển của Trường Đại học Hồng Đức./.

 
 
Các Cựu giáo chức phát biểu tại buổi gặp mặt

BBT website 

Các tin mới hơn:

Các tin cũ hơn:

Video

Album

số lượt truy cập
40588606