Hong Duc University shapes your future!

Trường Đại học Hồng Đức tổ chức phổ biến quy chế thi THPT Quốc gia năm 2018 cho cán bộ, giảng viên

Cập nhật lúc: 08:34 CH ngày 11/06/2018

Sáng 09/6/2018, Trường Đại học Hồng Đức đã tổ chức phổ biến, tập huấn quy chế và nghiệp vụ coi thi Kỳ thi THPT Quốc gia năm 2018 cho cán bộ, giảng viên Nhà trường.

          Thực hiện quyết định của Bộ GD&ĐT giao nhiệm vụ phối với Sở GD&ĐT Thanh Hóa tổ chức kỳ thi THPT quốc gia năm 2018 tại Tỉnh Thanh Hóa và Kế hoạch tổ chức kỳ thi của Ban chỉ đạo thi Tỉnh Thanh Hóa và Hội đồng thi Cụm thi số 27, Trường Đại học Hồng Đức đã thành lập 45 đoàn cán bộ, giảng viên tham gia phối hợp tổ chức thi tại 45/68 điểm thi từ ngày 24 - 27/6/2018 tại các huyện, thị xã, thành phố của tỉnh Thanh Hóa. Được biết, tỉnh Thanh Hóa có 35.306 thí sinh dự thi. Trong đó, số thí sinh chỉ xét tốt nghiệp THPT là 13.750; số thí sinh xét tốt nghiệp THPT và xét tuyển sinh ĐH, CĐ là 19.981; số thí sinh chỉ xét tuyển sinh ĐH, CĐ là 1.545.

Phát biểu chỉ đạo tại buổi tập huấn, TS. Hoàng Nam - Phó Hiệu trưởng Nhà trường, Phó trưởng ban Chỉ đạo thi Tỉnh Thanh Hóa, Phó Chủ tịch HĐT THPT quốc gia năm 2018 đã nhấn mạnh vai trò quan trọng của đội ngũ cán bộ, giảng viên được giao làm nhiệm vụ thi THPT quốc gia năm 2018; yêu cầu cán bộ, giảng viên nghiêm túc nghiên cứu quy chế, quy định, thảo luận những điểm mới, những sơ sót thường gặp; thể hiện trách nhiệm cao, thực hiện đúng quy chế, đúng nhiệm vụ được giao; thể hiện hình ảnh đẹp về đội ngũ cán bộ, giảng viên của Nhà trường được Hiệu trưởng tin tưởng giao nhiệm vụ. “Mong quý thầy cô có thật nhiều sức khỏe để hoàn thành tốt nhiệm vụ sắp tới!” là lời chúc tốt đẹp đã được thầy gửi đến tất cả các quý thầy cô tham gia công tác coi thi Kỳ thi THPT Quốc gia năm nay.

TS. Hoàng Dũng Sĩ - Trưởng phòng Quản lý Đào tạo đã phổ biến quy chế, quy định thi tổng thể và hướng dẫn chi tiết nghiệp vụ làm nhiệm vụ của các thành viên tại điểm thi. Tập trung hướng dẫn nghiệp vụ của Phó điểm trưởng, Cán bộ giám sát và Cán bộ coi thi là những nhiệm vụ nhà trường được giao tham gia Ban Coi thi; nêu bật những vấn đề mới trong tổ chức thi 2018; hướng dẫn chi tiết về kỹ năng thực hiện nghiệp vụ thi.

Tại buổi tập huấn lãnh đạo Nhà trường, phòng chức năng đã nêu rõ ý nghĩa, trách nhiệm của sự phối hợp tổ chức thi THPT quốc gia đối với công tác tuyển sinh quốc gia và Trường ĐHHĐ; vui mừng thông báo số liệu đăng ký xét tuyển vào Trường ĐHHĐ đợt một (tính đến 30/4/2018); đã trang bị thêm cho lực lượng làm nhiệm vụ thi về quy chế tuyển sinh các bậc đào tạo và những thông tin về đăng ký xét tuyển theo 2 phương thức (sử dụng kết quả thi THPT quốc gia, sử dụng kết quả học tập ở THPT), cách thức điều chỉnh, bổ sung ĐKXT  từ 01/6/2018, đăng ký dự thi năng khiếu,…với mong muốn mỗi CB,VC là những cán bộ hoàn thành tốt nhiệm vụ thi, đồng thời là nhà tư vấn hữu ích đối với học sinh, phụ huynh về tuyển sinh của Trường ĐHHĐ./.

BBT website

Các tin mới hơn:

Các tin cũ hơn:

Video

Album

số lượt truy cập
40588620