Hong Duc University shapes your future!

Trường Đại học Hồng Đức trao bằng thạc sĩ năm 2019

Cập nhật lúc: 09:21 CH ngày 10/06/2019

Sáng ngày 09/06/2019, Trường Đại học Hồng Đức long trọng tổ chức Lễ trao bằng thạc sĩ năm 2019 cho học viên cao học khóa IX (2016 - 2018) của 14 chuyên ngành: Văn học Việt Nam, Ngôn ngữ Việt Nam, Lý luận và phương pháp dạy học Văn – Tiếng Việt, Lịch sử Việt Nam, Quản lý giáo dục, Khoa học cây trồng, Thực Vật học, Toán giải tích; Phương pháp Toán sơ cấp, Vật lý lý thuyết và Vật lý Toán, Vật lý chất rắn, Đại số và lý thuyết số, Khoa học máy tính và Quản trị kinh doanh.

 

TS. Hoàng Nam – Bí thư Đảng ủy, Quyền Hiệu trưởng Nhà trường phát biểu tại buổi Lễ

Tới dự buổi Lễ, có TS. Hoàng Nam – Bí thư Đảng ủy, Quyền Hiệu trưởng; PGS.TS. Hoàng Thị Mai - Phó Hiệu trưởng Nhà trường; đại diện lãnh đạo các khoa, phòng, ban chức năng; sự có mặt của các cán bộ giảng viên các khoa tham gia đào tạo trình độ thạc sĩ và đặc biệt sự có mặt của 304 tân Thạc sĩ cùng gia đình, bạn bè và đồng nghiệp.

Mở đầu Lễ trao bằng Thạc sĩ, TS. Nguyễn Kim Tiến  - Trưởng phòng QLĐT SĐH đã đọc báo cáo tổng kết đánh giá kết quả học tập của khóa học 2016 – 2018. Trong đó nêu rõ: Năm 2016, cả 2 đợt tuyển sinh trình độ thạc sĩ, Nhà trường có 324 học viên nhập học và được công nhận là học viên cao học khóa 2016 - 2018. Trong thời gian học tập, nghiên cứu đa số học viên đã khắc phục khó khăn, cố gắng học tập, kết quả cuối cùng có 304 học viên hoàn thành khóa học. Kết quả phân loại học tập của 304 học viên: có 151 học viên đạt loại khá (tương đương 49,67 %); 153 học viên đạt loại giỏi (tương đương 50,33%).  

Tân Thạc sĩ Trương Văn Điệp, lớp cao học Quản trị Kinh doanh A 
thay mặt cho các tân Thạc sĩ khóa 2016 - 2018 phát biểu tại buổi Lễ 

Thay mặt Đảng ủy, Ban Giám hiệu Nhà trường, TS. Hoàng Nam - Bí thư Đảng ủy, Quyền Hiệu trưởng Nhà trường đã gửi lời chúc mừng nồng nhiệt tới toàn thể các tân Thạc sĩ và gửi lời cảm ơn chân thành đến giảng viên của Trường ĐHHĐ và quý thầy, cô thỉnh giảng ngoài trường đã thực hiện tốt công tác giảng dạy trong thời gian qua, góp phần nâng cao hiệu quả trong công tác đào tạo nhân lực trình độ cao của Nhà trường.

 Trong diễn văn phát biểu tại Lễ trao bằng Thạc sĩ khóa IX (2016 - 2018), TS. Hoàng Nam đã nhấn mạnh:  ''Đào tạo bậc thạc sĩ không phải là cái gì cao siêu, cũng không phải trang bị mọi điều mà cuộc sống, nghề nghiệp và xã hội yêu cầu, mà chỉ trang bị sâu hơn những nguyên lý, qui luật, cập nhật, nâng cao và hoàn thiện các thao tác, quy trình, nghiệp vụ chuyên môn cơ bản… và quan trọng nhất là cung cấp cách tư duy, lối suy nghĩ và tầm nhìn tổng thể để giải quyết các vấn đề đặt ra trong nghề nghiệp, trong cuộc sống và nhiệm vụ thực tiễn… Tuy nhiên, một khi trình độ chuyên môn đã được nâng lên, tầm nhìn được mở rộng, thì hành vi phải tương xứng, chúng tôi mong các tân Thạc sĩ không tự mãn, cần phải cố gắng liên tục để xứng danh là người có trình độ thạc sĩ; các bạn cần phải tiếp tục học tập, bồi dưỡng thêm kiến thức mới, cập nhật, bổ sung kỹ thuật, công nghệ mới để nâng cao kiến thức, kỹ  năng nghề nghiệp, đáp ứng yêu cầu của cuộc cách mạng 4.0; mong các bạn hãy mang những gì tốt đẹp nhất đã được học, được tiếp thu dưới mái Trường Đại học Hồng Đức để sống, làm việc, để răn dạy các thế hệ con cháu, làm rạng rỡ truyền thống của Nhà trường, xứng danh là những Thạc sĩ  được đào tạo từ mái Trường Đại học Hồng Đức''. 

Văn nghệ chào mừng buổi Lễ

Tân Thạc sĩ Trương Văn Điệp, lớp cao học Quản trị Kinh doanh A đã thay mặt cho các tân Thạc sĩ khóa 2016 - 2018 phát biểu gửi lời tri ân sâu sắc đến quý các thầy cô và xin hứa: ''Sẽ đem hết tâm lực, trí lực và những kiến thức, kinh nghiệm, trải nghiệm đã được đúc kết qua quá trình học tập, nghiên cứu ở Trường Đại học Hồng Đức, vận dụng một cách linh hoạt và sáng tạo vào thực tiễn để chứng minh và khẳng định với xã hội rằng: Sản phẩm nguồn nhân lực mà Nhà trường cung cấp cho xã hội là sản phẩm có chất lượng tốt – Tốt về nhân cách đạo đức – Tốt về tư duy khoa học – Tốt về kỹ năng nghề nghiệp. Chúng em nghĩ  rằng, đó cũng là một cách để tri ân với Nhà trường và thầy cô''.

Buổi lễ đã diễn ra trong không khí trang trọng và vui tươi. Các tân Thạc sĩ lần lượt lên bục danh dự nhận Bằng tốt nghiệp và chụp ảnh lưu niệm cùng các thầy cô, bạn bè, đồng nghiệp và gia đình./.

 
TS. Hoàng Nam – Bí thư Đảng ủy, Quyền Hiệu trưởng;
PGS.TS. Hoàng Thị Mai - Phó Hiệu trưởng Nhà trường trao giấy khen
cho các học viên đạt thành tích xuất sắc trong học tập khóa 2016 -2018
 
 
TS. Hoàng Nam – Bí thư Đảng ủy, Quyền Hiệu trưởng 
Nhà trường  trao bằng Thạc sĩ cho các tân Thạc sĩ
  
 
 
PGS.TS. Hoàng Thị Mai - Phó Hiệu trưởng Nhà trường
trao bằng Thạc sĩ cho các tân Thạc sĩ
 
 
TS. Hoàng Nam -Bí thư Đảng ủy, Quyền Hiệu trưởng Nhà trường
chụp ảnh lưu niệm với các tân Thạc sĩ
 
 
 PGS.TS. Hoàng Thị Mai - Phó Hiệu trưởng Nhà trường
chụp ảnh lưu niệm với các tân Thạc sĩ
 
 
 
 
Các tân Thạc sĩ chụp ảnh lưu niệm với các giảng viên Nhà trường
BBT website

 

Các tin mới hơn:

Các tin cũ hơn:

Video

Album

số lượt truy cập
40588606