Hong Duc University shapes your future!

Trường Đại học Hồng Đức được công nhận đạt tiêu chuẩn chất lượng giáo dục

Cập nhật lúc: 02:46 CH ngày 27/07/2017

Trong 2 ngày từ 22/7/2017 đến 23/7/2017, Hội đồng kiểm định chất lượng giáo dục thuộc Trung tâm kiểm định chất lượng giáo dục, Đại học Quốc gia Hà Nội đã tiến hành họp tại Hải Phòng, nhằm thông qua báo cáo của Đoàn chuyên gia đánh giá ngoài và bỏ phiếu công nhận đạt tiêu chuẩn chất lượng giáo dục cho các trường đại học và cao đẳng.

   C:\Users\Admin\Desktop\20170722_151043-1 (1).jpg
PGS.TS Nguyễn Mạnh An thay mặt Nhà tường trình bày báo cáo trước Hội đồng
 

      Tham dự Hội nghị có PGS.TS Nguyễn Mạnh An - Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng, TS Hoàng Nam - Phó Bí thư Đảng uỷ, Phó Hiệu trưởng Nhà trường cùng một số lãnh đạo đơn vị trong trường.

      Tại hội nghị, PGS.TS Nguyễn Mạnh An - Hiệu trưởng thay mặt lãnh đạo Nhà trường đã báo cáo tóm tắt về quá trình thực hiện tự đánh giá, nêu bật được các điểm mạnh, điểm tồn tại và các hoạt động cải tiến chất lượng của Nhà trường sau khi có báo cáo kết quả của Đoàn chuyên gia đánh giá ngoài.

       Cũng tại hội nghị, Hội đồng kiểm định chất lượng giáo dục đã đặt ra một số câu hỏi trao đổi với Trường về một số vấn đề, một số thông tin liên quan để làm rõ và những định hướng cải tiến chất lượng của nhà trường trong thời gian tới và tiến tới thực hiện tự chủ. 

 

D:\Download_Mydocumen\Downloads\20170722_151308.jpg

Toàn cảnh làm việc của Hội đồng 

Thay mặt Đoàn chuyên gia đánh giá ngoài, PGS.TS Trần Thị Hà - Trưởng đoàn chuyên gia đánh giá ngoài Trường Đại học Hồng Đức đã phát biểu những kết luận của Đoàn: Nêu những điểm nổi bật, mặt mạnh của Nhà trường và những hạn chế, tồn tại và những khuyến cáo của Đoàn chuyên gia đánh giá ngoài.

Hội đồng kiểm định chất lượng giáo dục đã nghiên cứu Báo cáo tự đánh giá của trường, Báo cáo của đoàn chuyên gia đánh giá ngoài và tiến hành thảo luận, họp nội bộ để đánh giá toàn bộ nội dung các báo cáo, bỏ phiếu kín về việc ra quyết định công nhận Trường Đại học Hồng Đức đạt tiêu chuẩn chất lượng giáo dục Đại học cấp Quốc gia với tỷ lệ số phiếu đồng thuận là 93,75% .

Sự công nhận với nhất trí rất cao của các thành viên Hội đồng là một khẳng định về sự thành công của Trường Đại học Hồng Đức trong việc xây dựng, nâng cao chất lượng giáo dục và tiếp tục phát triển văn hoá chất lượng trong Nhà trường. Đây cũng là món quà đầy ý nghĩa để chào mừng Lễ Kỷ niệm 20 năm ngày thành lập Trường (24/9/1997 – 24/9/2017).

Nhà trường sẽ tổ chức Lễ công bố quyết định và đón nhận Giấy chứng nhận đạt tiêu chuẩn chất lượng giáo dục đại học cấp Quốc gia vào ngày Kỷ niệm 20 năm thành lập Trường sắp tới./.

 

                                                                                                                    Phòng ĐBCL&KT

 

Các tin mới hơn:

Các tin cũ hơn:

Video

Album

số lượt truy cập
40588644