Hong Duc university is the first placed for your future or there's a future since your name has been here!

Các kết luận của Hiệu trưởng sau khi làm việc với lãnh đạo khoa

Cập nhật lúc: 04:24 PM ngày 16/01/2013

Ngày 17 tháng 8 năm 2010, lãnh đạo nhà trường đã tổ chức buổi làm việc với khoa Công nghệ thông tin & Truyền thông, dưới sự chủ trì của Hiệu trường. Tham gia hội nghị có: Hiệu trưởng và các phó hiệu trưởng; trưởng các phòng TCCB, ĐT, KHTC,QLKH&CN, ĐBCL&KT ; Trưởng, phó khoa, ban chi uỷ, chủ tịch công đoàn, bí thư liên chi đoàn và các trưởng các bộ môn Khoa CNTT&TT.

          Nộ dung hội nghị : Khoa CNTT&TT báo cáo tình hình và phương hướng phát triển đào tạo, NCKH trong giai đoạn tới của khoa ; các ý kiến tham mưu định hướng hoạt động đối với khoa.

          Sau khi lắng nghe đề xuất của khoa và ý kiến tham gia của các phòng tham mưu, ý kiến của các phó hiệu trưởng,  hiệu trưởng kết luận chỉ đạo và giao nhiệm vụ cho khoa CNTT&TT triển khai thực hiện các nội dung trọng tâm như sau :

          1. Lãnh đạo khoa tập trung tăng cường công tác giáo dục chính trị tư tưởng trong đội ngũ cán bộ,  giảng viên và nhân viên, xây dựng khối đoàn kết thống nhất cao để thực hiện hoàn thành tốt nhiệm vụ chuyên môn được giao .

          2. Tăng cường công tác xây dựng đội ngũ, thực hiện kiên quyết kế hoạch đào tạo bồi dưỡng đội ngũ đảm bảo tỷ lệ theo mục tiêu, nâng cao năng lực đội ngũ và đáp ứng mở ngành chất lượng cao. Tổ chức khảo sát chuyên môn để tuyển bổ sung giảng viên theo quy hoạch đội ngũ của khoa.

          3. Để phát triển đào tạo đúng hướng, Khoa phải tập trung nghiên cứu mở ngành mới, các ngành theo quy định của thông tư số 14/2010/TT-BGDĐT ngày 27/4/2010 của Bộ Giáo dục và đào tạo ban hành danh mục giáo dục, đào tạo cấp IV trình độ cao đẳng, đại học, nghiên cứu, khảo sát, đề xuất những ngành có tính khả thi trong tuyển sinh và nhu cầu sử dụng nhân lực tốt nghiệp sau này. Khoa đề xuất cụ thể và tìm hiểu chương trình đào của các trưởng đã có.

          4. Tổ chức nghiên cứu để đề xuất chỉnh sửa chương trình đào tạo tin học đại cương, đảm bảo phù hợp nhu cầu xã hội. Tổ chức giảng dạy các học phần tin học đại cương (không chuyên) theo phân kỳ để giảm áp lực khối lượng công việc do giảng viên đang đi học tập.

          5. Lập kế hoạch xây dựng phòng thực hành CNTT phục vụ công tác đào tạo, nâng cao chất lượng đào tạo đảm bảo chuấn đầu ra.

          6. Lập đề án thành lập trung tâm CNTT theo đề xuất của khoa trình hiệu trưởng phê duyệt.

          Đề nghị trưởng khoa tập trung triển khai thực hiện các nội dung trọng tâm nêu trên. Ban lãnh đạo Khoa tổ chức và kiểm soát các hoạt động, báo cáo kết quả thực hiện các nội dung trong văn bản này với BGH nhà trường vào tháng 2 năm 2011, và định kỳ 6 tháng một lần.

 

                                                                                      HIỆU TRƯỞNG

                                                                                             Đã ký

                                                                                Nguyên văn Phát

Các tin mới hơn:

Các tin cũ hơn:

Video

Album

số lượt truy cập
40585198