Hong Duc university is the first placed for your future or there's a future since your name has been here!

Lễ trao bằng tốt nghiệp cho sinh viên K16 khoa CNTT-TT

Cập nhật lúc: 08:19 PM ngày 10/09/2017

Sáng ngày 09/08/2017, Khoa CNTT& TT đã long trọng tổ chức lễ bế giảng và trao bằng tốt nghiệp cho các Tân cử nhân Đại học Tin K16 (Khóa 2013-2017)

              Sáng ngày 09/08/2017, Khoa CNTT& TT đã long trọng tổ chức lễ bế giảng và trao bằng tốt nghiệp cho các Tân cử nhân Đại học Tin K16 (Khóa 2013-2017)

Về dự buổi lễ phía nhà trường có TS. Hoàng Nam – Phó BT Đảng Ủy –Phó Hiệu trưởng nhà trường, các đ/c là trưởng/phó các phòng Quản lý Đào tạo, phòng Công tác HSSV...cùng toàn thể các thầy/cô và HSSV của Khoa CNTT-TT.

Lớp Đại học CNTT K16 có 56 sinh viên. Đây là một tập thể có nhiều cá nhân xuất sắc trong nhiều lĩnh vực như học tập, văn thể mỹ và phong trào đoàn đội với nhiều tấm gương điển hình của lớp như sinh viên: Lê Diệu Linh, Phạm Văn Minh, Nguyễn Anh Tuấn, Lê Đình Lương, Nguyễn Thị Tâm Anh,...

Về kết quả học tập:

 Năm nay khoa CNTT&TT có 24 sinh viên tốt nghiệp đợt I, trong đó: 01 giỏi + 15 khá + 08 trung bình. Kết quả trên cho thấy số lượng sinh viên tốt nghiệp loại khá, giỏi cao hơn các năm trước, thể hiện chất lượng đào tạo ngày càng chú trọng nâng cao.

Một trong những thành công nổi bật nhất của tập thế lớp ĐH Tin K16 đó là tình hình việc làm của sinh viên khi tốt nghiệp. Theo thống kê sơ bộ, đã có 22 sinh viên có việc làm ổn định sau tốt nghiệp. Nhiều sinh viên được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, có cơ hội phát triển chuyên môn cao, có điều kiện tiếp xúc và nâng cao năng lực ngoại ngữ, và đặc biệt có thu nhập hấp dẫn. 

(Ảnh một số SV có việc làm tại công ty Think LABs ngay khi ra trường)

          Về Nghiên cứu khoa học

 Cùng với học tập thì nghiên cứu khoa học cũng là một hoạt động nhận được nhiều sự quan tâm từ phía Ban chủ nhiệm Khoa, thầy cô và các bạn sinh viên. Nhờ sự hướng dẫn của các thầy cô, sự nỗ lực của sinh viên, các SV K16 đã đạt được nhiều thành tích trong hoạt động NCKH SV như: năm học 2016-2017 sinh viên K16 đã đạt 2 giải Nhì, 1 giải Ba SV NCKH cấp trường, và liên tiếp đoạt các giải thưởng cao ở cấp Khoa và Trường trong nhiều năm trước đó. Đặc biệt, Khoa đã đấu mối, hình thành một nhóm sinh viên gửi đến thực tập tại VNPT Thanh Hóa và tham gia trực tiếp phát triển dự án ‘Quản lý trạm viễn thông thông minh SmartBTS’ dưới sự hướng dẫn của các Thầy Cô giáo trong Khoa. Ngoài ra, sinh viên lớp ĐH K16 luôn dẫn đầu trong các cuộc thi nghiệp vụ tay nghề và luôn đạt giải cao trong kỳ thi Olympic Tin học do Nhà trường tổ chức.

          Về rèn luyện và hoạt động phong trào

 Bên cạnh học tập và nghiên cứu khoa học, các SV sinh viên K16 đã rất tích cực tham gia vào nhiều hoạt động phong trào chung do Nhà trường và Khoa tổ chức và đặc biệt luôn dành thứ hạng cao trong các giải thi đấu cấp Khoa và Nhà trường, điển hình là bạn Phạm Văn Minh – Chủ tịch hội SV Khoa đã có nhiều đóng góp nổi bật trong phong trào  VTM và đoàn hội của Khoa.

Một số hình ảnh của buổi lễ

 


(Ảnh toàn cảnh buổi lễ)

Ảnh SV:  Lê Điệu Linh chụp ảnh cùng bạn học -  Nhờ phấn đấu trong học tập Linh ra trường sớm hơn các bạn và hiện cũng đang được thử việc giảng dạy tại Khoa CNTT-TT 

Các tin mới hơn:

Các tin cũ hơn:

Video

Album

số lượt truy cập
40585038