Thể lệ gửi bài và tổ chức hội thảo
Cập nhật lúc: 04:28 PM ngày 16/01/2013
Căn cứ yêu cầu của Ban Giám hiệu, phòng Khoa học trường ĐHHĐ.
Để đảm bảo quyền lợi của người viết bài cho các hội thảo/xêmina cấp khoa và bộ môn Ban Chủ nhiệm khoa CNTT - TT yêu cầu các bộ môn, cán bộ trong khoa thực hiện Thể lệ gửi bài hội thảo cấp khoa và Quy trình tổ chức hội thảo/xêmina cấp bộ môn như sau:
I. Thể lệ gửi bài cho hội thảo cấp khoa
Các cán bộ có bài viết cho hội thảo phải thực hiện:
1) Đăng ký (Họ tên tác giả, Tên bài viết) trước ngày tổ chức hội thảo ít nhất 10 ngày gửi đ/c Định (Email: dinhnd77@yahoo.com) để kịp làm kế hoạch;
2) Nộp 3 bản in bài viết cho đ/c Định (Ngăn TLKH - NV) và gửi file qua Email trước ngày tổ chức hội thảo ít nhất 2 ngày.
II. Quy trình tổ chức hội thảo/xêmina cấp bộ môn
Các bộ môn tổ chức hội thảo/xêmina cần thực hiện theo quy trình sau:
1) Xây dựng kê hoạch tổ chức (theo mẫu) trước ngày tổ chức hội thảo/xêmina ít nhất 7 ngày, Trưởng khoa duyệt kế hoạch và gửi kế hoạch theo ISO. Thông báo trên bảng tin của khoa (chủ đề hội thảo/xêmina, thời gian và địa điểm tổ chức) để CB và sinh viên đến dự và TL KH - NV ghi vào sổ theo dõi tình hình hoạt động khoa học của khoa.
2) Sau khi tổ chức hội thảo/xêmina không quá 7 ngày, Trưởng bộ môn phải nộp 1 quyển tài liệu hội thảo cho TLKH - NV khoa và 1 quyển cho phòng QLKH-CN . Mỗi quyển tài liệu bao gồm: Danh mục các báo cáo; Kế hoạch tổ chức; Chương trình hội thảo/xêmina; Biên bản hội thảo/xêmina; Các bài viết.
Đề nghị các bộ môn, cán bộ trong khoa thực hiện đúng thể lệ và quy trình!
Thanh Hoá, ngày 20 thàng 01 năm 2011 TRƯỞNG KHOA