Hong Duc university is the first placed for your future or there's a future since your name has been here!

BCH Liên chi đoàn khoa CNTT&TT nhiệm kỳ 2014 - 2017

Cập nhật lúc: 02:38 PM ngày 12/11/2015

BCH LCĐ Khoa tổ chức và điều hành các hoạt động của liên chi đoàn, hiện tại gồm có 09 đồng chí trong đó có 03 đồng chí thuộc chi đoàn cán bộ giáo viên và 06 đồng chí là đoàn viên của các chi đoàn sinh viên

                   Khoa CNTT&TT được tách từ khoa KTCN ngày 1/4/2009đến nay Khoa KT – CNTT&TT đã trải qua 06 năm hình thành và phát triển. Với sự nỗ lực không ngừng của cả thầy và trò, Khoa CNTT&TT đã có một bề dày thành tích đáng tự hào không chỉ trong lĩnh vực học tập mà đặc biệt còn phải kể đến những kết quả xuất sắc trong phong trào thanh niên của LCĐ, LCH Khoa. Dưới sự chỉ đạo của Chi ủy chi bộ Khoa, Ban chủ nhiệm Khoa, BCH Đoàn trường và các đơn vị chức năng. Đoàn thanh niên Khoa CNTT&TT đã trưởng thành và lớn mạnh. Hiện tại, toàn LCĐ đã có 06 chi đoàn, trong đó có 04 chi đoàn thuộc khối đại học 01 chi đoàn khối cao đẳng và 1 chi đoàn cán bộ giảng dạy với tổng số 220 đoàn viên thanh niên. BCH LCĐ Khoa tổ chức và điều hành các hoạt động của liên chi đoàn, hiện tại gồm có 07 đồng chí trong đó có 3 đồng chí thuộc chi đoàn cán bộ giáo viên và 6 đồng chí là đoàn viên của các chi đoàn sinh viên.

            TT

Chức danh

Chức vụ

Họ và tên

1

Bí thư LCĐ

CBGV

Nguyễn Đình Thịnh

2

Phó Bí thư LCĐ

K17 ĐH CNTT

Hoàng Năng Hưng

3

Ủy viên BTV

CBGV

Đặng Ngọc Tuấn

4

Ủy viên BCHLCĐ

CBGV

Trần Doãn Minh

5

Ủy viên BCHLCĐ

K15 ĐH CNTT

Nguyễn Sỹ Tuấn

6

Ủy viên BCHLCĐ

K16 ĐH CNTT

Lê Diệu Linh

7

Ủy viên BCHLCĐ

K16 ĐH CNTT

Phạm Văn Minh

8

Ủy viên BCHLCĐ

K16 ĐH CNTT

Dương Thị Trang

9

Ủy viên BCHLCĐ

K17 ĐH CNTT

Phạm Văn Mạnh

 BCH LCĐ Khoa CNTT&TT  nhiệm kì 2014-2017 trong thời gian vừa qua, tuy còn nhiều khó khăn về nhiều mặt như cơ sở vật chất vẫn còn thiếu thốn so với nhu cầu học tập, hệ thống đào tạo theo tín chỉ ảnh hưởng không nhỏ đến công tác đoàn và phong trào thanh niên, tuy nhiên, vượt lên mọi khó khăn thử thách, với tinh thần cầu thị và hướng đến những thành tích cao nhất, LCĐ Khoa CNTT&TT đã tham gia các hoạt động và đạt được nhiều thành tích nổi bật:

Công tác thi đua học tập, nghiên cứu khoa học

-         Các Đoàn viên trong Liên chi Đoàn tham gia nhiệt tình trong công tác nghiên cứu khoa học. Được sự giúp đỡ, ủng hộ và tạo điều kiện của BCN Khoa, các thầy cô trong khoa các Đoàn viên là sinh viên trong khoa đã tích cực học tập và tham gia nghiên cứu khoa học.  Kết quả đạt được:  Có 9 đề tài nghiên cứu khoa học, trong đó có 4 đề tài được dự thi cấp trường, trong đó đạt 1 giải Nhất, 2 giải Ba và 1 giải Khuyến khích.

-         Trong kỳ thi Olympic tin học toàn trường năm học 2014 - 2015 LCĐ: Khối chuyên tin có 4 giải: 01 sinh viên đạt giải nhất; 01 giải nhì, 01 giải ba và 01 giải khuyến khích.

-         Trong hội thi nghiệp vụ tay nghề đã thu hút được đông đảo sinh viên tham gia, nâng cao kiến thức, nghiệp vụ tay nghề cho sinh viên đồng thời chất lượng cuộc thi cao hơn năm trước với các đội gần như đạt điểm tuyệt đối.

Công tác xây dựng Đoàn, Hội, tích cực tham gia xây dựng Đảng

-         Có 1 ủy viên được kết nạp vào Đảng trong năm học 2014 – 2015

-         Có 2 ủy viên được chi bộ thực hiện quy trình làm hồ sơ để đề nghị xét kết nạp vào Đảng

Công tác Văn-Thể-Mỹ.

-         Đồng tổ chức các giải cầu lông – Bóng bàn cấp Khoa, tham gia giải cầu lông – bóng bàn cấp trường và đạt 01 giải Ba bóng bàn đơn nữ, 01 giải Khuyến khích bóng bàn đôi nữ.

-         Đồng tổ chức giải bóng đá cấp khoa và tham gia giải bóng đá cấp trường năm học 2014-2015.

-         Tổ chức kỷ niệm ngày 09/01; tổ chức các buổi seminar kỹ năng mềm cho sinh viên...;

-         Tổ chức thi văn nghệ cấp khoa, tham gia giao lưu văn nghệ cấp trường và gây được ấn tượng lớn với BTC và đông đảo các bạn sinh viên.

-         Tổ chức giải cờ vua cấp khoa, tham gia giải cờ vua cấp trường.

-         Tham gia hội thi cắm hoa và đạt giải khuyến khích

-         Tham gia giải điền kinh cấp trường và giành 01 giải Nhất nội dung nhảy cao nam, 01 giải Khuyến khích toàn đoàn.

-         Tích cực tham gia vào các phong trào văn hóa, văn nghệ do nhà trường và Đoàn TN, và HSV trường phát động tổ chức như: hội thi cắm hoa kỉ niệm ngày phụ nữ Việt nam 20/10; hội diễn văn nghệ chào mừng ngày nhà giáo Việt Nam 20/11; giải điền kinh sinh viên …..

-         Tham gia cuộc thi tiểu phẩm phòng chống tệ nạn xã hội được 01 giải Nhất.

-         Tham gia cuộc thi giọng hát hay HSSV đạt 01 giải Khuyến khích.

-         Tham gia cuộc thi Aerobic cấp trường đạt 01 giải Khyến khích.

          Phong trào sinh viên tình nguyện, nhân đạo, từ thiện và các hoạt động khác.

Cùng với tổng đội sinh viên tình nguyện của Khoa, LCĐ đã tích cực hưởng ứng các phong trào tình nguyện mà Hội SV trường, Đoàn trường phát động: 

-         LCĐ đã vận động cho Đoàn viên mua 200 gói tăm tre để ủng hộ cho hội người mù Thanh Hóa, tham gia hiến máu nhân đạo nhà trường tổ chức.

-         Tham gia hoạt động tình nguyện ngày vì môi trường do nhà trường tổ chức.

-         Tham gia hoạt động tình nguyện tiếp sức mùa thi năm học 2014.

-         Tham gia hoạt động tiếp sinh các lớp chính quy, liên thông, tại chức năm học  2014 – 2015.

-         Quyên góp, ủng hộ người khuyết tật.

-         Tổ chức các hoạt động tình nguyện hè, tổ chức các hoạt động vui chơi lành mạnh cho các em thiếu nhi tại địa phương.

-         LCĐ khoa CNTT & TT luôn có ý thức xây dựng Đoàn, Hội vững mạnh, tham gia nhiệt tình các phong trào tập thể với những nội dung phong phú, vận động các hội viên cùng tham gia, tích cực phát hiện và giới thiệu hội viên ưu tú tham gia lớp học “ Bồi dưỡng nhận thức về Đảng”….

Ngoài nhiệm vụ chính trị hàng đầu của sinh viên là học tập thì vấn đề giáo dục đạo đức, rèn luyện nhân cách, tạo sân chơi tinh thần, hỗ trợ sinh viên đáp ứng nhu cầu học tập, sinh hoạt đoàn viên luôn được Liên chi đoàn Khoa quan tâm và giữ vai trò không thể thiếu với mỗi đoàn viên. Liên chi đoàn Khoa CNTT&TT luôn quyết tâm phấn đấu kế thừa và phát triển phong trào thanh niên xứng đáng với danh hiệu đơn vị đứng đầu, góp phần vào việc đào tạo nguồn nhân lực cho sự nghiệp hiện đại hóa quê hương đất nước./

 

Các tin mới hơn:

Các tin cũ hơn:

Video

Album

số lượt truy cập
40585277