Hong Duc university is the first placed for your future or there's a future since your name has been here!

Bế giảng lớp bồi dưỡng nghiệp vụ quản trị mạng VNPT Thanh Hoá

Cập nhật lúc: 10:36 AM ngày 04/10/2016

Chiều ngày 1/10/2016 khoa CNTT-TT long trọng tổ chức lễ bế giảng lớp “BỒI DƯỠNG NGHỀ QUẢN TRỊ MẠNG” cho 30 học viên của VNPT Thanh Hoá. Đây là lớp học được thực hiện trong khuôn khổ hợp tác giữa Viễn thông Thanh Hóa và Trường Đại học Hồng Đức về đào tạo, bồi dưỡng và chuyển giao công nghệ.

Chiều ngày 1/10/2016 khoa CNTT-TT long trọng tổ chức lễ bế giảng lớp “BỒI DƯỠNG NGHỀ QUẢN TRỊ MẠNG” cho 30 học viên của VNPT Thanh Hoá. Đây là lớp học được thực hiện trong khuôn khổ hợp tác giữa Viễn thông Thanh Hóa và Trường Đại học Hồng Đức về đào tạo, bồi dưỡng và chuyển giao công nghệ. Khóa học diễn ra trong bối cảnh cả nước thực hiện công cuộc đổi mới toàn diện và nâng cao chất lượng giáp dục, đào tạo, đồng thời Nhà trường có nhiều đổi mới trong công tác đào tạo.

Khoá học bắt đầu với 30 học viên, thực hiện đào tạo từ tháng 4 đến tháng 9 năm 2016. Ngay từ đầu được Nhà trường giao nhiệm vụ cho khoa CNTT-TT triển khai xây dựng chương trình đạo tạo phù hợp đáp ứng yêu cầu, khả năng của học viên và yêu cầu của VNPT Thanh Hóa. Sau hơn 5 tháng triển khai, 30 học viên do VNPT Thanh Hoá cử đi học đã hoàn thành đầy đủ chương trình đào tạo đề ra; trong suốt quá trình đào tạo các học viên đều được kiểm tra đánh giá năng lực thông qua các bài test thực tế, hay xảy ra trong thực tiễn triển khai công việc. Kết thúc khoá học để tăng tính khách quan, khoa CNTT-TT đã đặt vấn đề với tổ chuyên môn bên VNPT là cử các kỹ sư của VNPT đến Khoa CNTT-TT đồng tham gia các khâu coi thi và chấm thi.



 

 





(Hình ảnh: Học viên tham gia khoá học )


   Kết thúc Khoa học các học viên được trang bị đầy đủ các kiến thức và kỹ năng quản trị mạng cụ thể:

 

                 + Lắp ráp, cài đặt, quản trị, sửa chữa, bảo dưỡng các thiết bị của hệ thống máy tính.

+ Tính cẩn thận, chính xác trong các công việc cần có độ an toàn như: Lắp ráp, cài đặt, tháo lắp các thiết bị cuả hệ thống mạng, chuẩn đoán và sửa chữa các sự cố hư hỏng của các thiết bị của hệ thống mạng và thiết bị ngoại vi của máy tính.

+ Tính cộng đồng khi làm việc trong một tổ/ nhóm kỹ thuật để hoàn thành công việc được giao.

+  Thiết kế hệ thống mạng LAN, WAN và mạng không dây.

+  Lắp ráp, cài đặt và quản trị hệ thống mạng và hệ thống mạng không dây.

+  Bảo dưỡng, nâng cấp và sửa chữa hệ thống mạng và hệ thống mạng không dây.

+  Đảm bảo an toàn các hệ thống mạng.

+  Biết phân tích, đánh giá và đưa ra giải pháp xử lý các sự cố.

+  Có năng lực kèm cặp, hướng dẫn các thợ bậc thấp hơn.

+  Biết tổ chức, quản lý, điều hành  một hệ thống mạng trong một công ty, trường học, trung tâm hay xí nghiệp; một tổ kỹ thuật; một cửa hàng lắp ráp, cài đặt, bảo trì, bảo dưỡng và sửa chữa hệ thống máy tính và hệ thống mạng.

Tại buổi lễ bế giảng lớp học đ/c Nguyễn Anh Tuấn - Phó giám đốc VNPT đánh giá rất cao công tác chuẩn bị kỹ lưỡng từ giáo trình đến công tác giảng dạy cũng như kiểm tra đánh giá các học viên trong suốt quá trình học tập và thi cuối khoá của Khoa CNTT-TT. Phía bên VNPT Thanh Hoá cũng đã trao thưởng cho 10 học viên có thành tích xuất sắc trong qua trình học tập.

 

 Một số hình ảnh của buổi lễ:

 

 


(Ảnh: Đ/c Nguyễn Anh Tuấn - Phó giám đốc VNPT)

 

(Ảnh: TS Hoàng Nam - phó bí thư Đảng uỷ - Phó hiệu trưởng nhà trường)

 

(Ảnh: Đ/c Nguyễn Anh Tuấn thay mặt VNPT Thanh Hoá

tặng hoa cảm ơn nhà trường )

 


 

 

(Ảnh: Các học viên có thành tích xuât sắc trong quá trình học tập

được VNPT Thanh Hoá trao quà)

 

                                                                                ( Đưa tin bài: Đặng Ngọc Tuấn - Trợ lý VTM)

 

Các tin mới hơn:

Các tin cũ hơn:

Video

Album

số lượt truy cập
40585277