Hong Duc university is the first placed for your future or there's a future since your name has been here!

Khoa Lý luận Chính trị tổ chức kỷ niệm ngày quốc tế thiếu nhi

Cập nhật lúc: 11:19 AM ngày 17/01/2013

Trong không khí từng bừng của ngày tết thiếu nhi, nhi đồng 1/6, được sự chỉ đạo của Ban Chi ủy, BCN Khoa, Công đoàn khoa Lý luận chính trị phối hợp với Chi đoàn thanh niên tổ chức liên hoan, chúc mừng cho các cháu thiếu nhi và nhi đồng trong Khoa. Đến dự và chung vui với các cháu có đại diện lãnh đạo khoa, chi ủy, công đoàn, đoàn thanh niên và đông đảo các GV trong khoa.

 Khoa LLCT có 18 cháu trong độ tuổi thiếu nhi, nhi đồng. Trong năm học 2011-2012 vừa qua, tất cả các cháu đều chăm ngoan, học giỏi. 100% cháu từ lớp 1 đến lớp 8 đều đạt danh hiệu “Học sinh giỏi”, trong đó có một số cháu đạt giải cao trong các cuộc thi học sinh giỏi các cấp như: cháu Quỳnh Chi đạt giải nhất môn Tiếng Anh và giải nhì môn Toán lớp 4 cấp TP; cháu Minh Hiển đạt giải nhì môn Toán lớp 3 cấp tỉnh …

IMG_3072 copy.jpg

Trong ngày tết của mình, các cháu thiếu niên, nhi đồng khoa Lý luận chính trị không những được vui chơi, được thưởng thức các tiết mục văn nghệ tự biên, được nhận rất nhiều phần quà mà còn nhận được lời chúc mừng từ các cô, bác lãnh đạo về thành tích mà các cháu đã đạt được trong năm học vừa qua. Các cháu còn được nghe lời căn dặn, động viên của các cô, bác để tiếp tục nỗ lực phấn đấu đạt được thành tích cao hơn nữa trong năm học mới. Cháu Trúc Quỳnh, thay các bạn, các em thiếu niên nhi đồng, cảm ơn các cô bác trong ban lãnh đạo, các anh chị Đoàn viên đã tổ chức buổi liên hoan và hứa sẽ nỗ lực rèn luyện, học tập hơn nữa để không phụ lòng mong mỏi của gia đình và các cô bác trong khoa.

Buổi liên hoan đã diễn ra trong không khí vui vẻ, thân tình và kết thúc vào hồi 10h cùng ngày./.

Các tin mới hơn:

Video

Album

số lượt truy cập
40582816