Hong Duc university is the first placed for your future or there's a future since your name has been here!

Tọa đàm kỷ niệm 36 năm ngày nhà giáo Việt Nam 20/11

Cập nhật lúc: 02:02 PM ngày 24/12/2018

Hòa trong không khí chung của đất nước hướng về ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11. Sáng ngày 19/11 khoa Lý luận chính trị - Luật đã tổ chức Tọa đàm kỷ niệm ngày Nhà giáo Việt Nam, tham dự buổi Tọa đàm có TS. Hoàng Nam – Phó bí thư đảng ủy, phó hiệu trưởng phụ trách nhà trường cùng các đồng chí Lãnh đạo các phòng ban chức năng, các tổ chức đoàn thể cấp trường các cựu giáo chức từng công tác tại khoa và toàn thể cán bộ giảng viên và sinh viên, học viên trong khoa.

 TS. Lê Văn Minh – Bí thư chi bộ, phó trưởng khoa thay mặt chi ủy, lãnh đạo khoa đã phát biểu ôn lại ngày truyền thống của ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11, nêu cao tinh thần trách nhiệm, ý thức nghề nghiệp của nhà giáo trong thời kỳ công nghiệp hoá, hiện đại hóa đất nước.

Sau các tiết mục văn nghệ sôi động, đầy ý nghĩa của đội ca khúc chính trị của khoa, TS. Hoàng Nam – Phó bí thư đảng ủy, phó hiệu trưởng phụ trách nhà trường đã phát biểu, tặng hoa chúc mừng các CBGV trong khoa Lý luận chính trị - Luật nhân ngày nhà giáo Việt Nam.

Các thầy giáo, cô giáo đã về hưu và hiện đang công tác tại khoa đã phát biểu ôn lại truyền thống của ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11. Các thầy giáo, cô giáo thật sự tự hào khi đứng trong hàng ngũ những người nhà giáo của khoa LLCT – Luật và xin hứa bằng những hành động cụ thể, thiết thực thi đua dạy tốt, học tốt lập thành tích cao nhất chào mừng ngày nhà giáo Việt Nam 20/11.

Buổi tọa đàm kỷ niệm chào mừng và ôn lại truyền thống ngày nhà giáo Việt Nam đã khép lại nhưng dư âm của buổi lễ sẽ còn vang mãi trong mỗi CBGV, sinh viên, học viên trong khoa./.

 

Một số hình ảnh buổi Tọa đàm

 

 

 

 

 

Các tin mới hơn:

Các tin cũ hơn:

Video

Album

số lượt truy cập
40582736