Hong Duc university is the first placed for your future or there's a future since your name has been here!

LỄ CÔNG BỐ BỔ NHIỆM PHÓ TRƯỞNG KHOA LÝ LUẬN CHÍNH TRỊ - LUẬT

Cập nhật lúc: 11:30 PM ngày 20/01/2017

Sáng ngày 19/01/2017 tại phòng 904, văn phòng khoa Lý luận chính trị - Luật. Trường đại học Hồng Đức đã tổ chức lễ công bố quyết định của Hiệu trưởng nhà trường về việc bổ nhiệm phó trưởng khoa Lý luận chính trị cho đ/c Lê Văn Minh.

 

       Tham dự buổi lễ về phía nhà trường có đ/c Hoàng Nam – Phó bí thư Đảng ủy, phó hiệu trưởng nhà trường, đ/c Lại Văn Chính – phó trưởng phòng tổ chức cán bộ. Về phía khoa Lý luận chính trị - Luật có đ/c Trịnh Duy Huy UV BCH Đảng ủy, Bí thư chi ủy, trưởng khoa; đ/c Mai Thị Quý, PBT Chi Ủy, Phó trưởng khoa và toàn thể cán bộ giảng viên trong khoa.

Mở đầu lễ bổ nhiệm đ/c Lại Văn Chính - phó trưởng phòng tổ chức cán bộ, công bố quyết định bổ nhiệm chức danh Phó trưởng khoa Lý luận chính trị - Luật cho đ/c Lê Văn Minh. Tiếp đó, đ/c Hoàng Nam - Phó bí thư Đảng ủy, phó hiệu trưởng nhà trường lên trao quyết định bổ nhiệm của hiệu trưởng cho đ/c Lê Văn Minh. Phát biểu trong buổi lễ đ/c Hoàng Nam chúc mừng đ/c Lê Văn Minh được bổ nhiệm vào vị trí mới, đồng thời mong muốn rằng đ/c Minh tiếp tục phát huy khả năng và năng lực, chủ động sáng tạo trong công tác, trợ giúp trưởng khoa trong công việc của khoa, đóng góp nhiều hơn nữa vào công tác của nhà trường.

                         

                                 Đ/c Hoàng Nam Phó hiệu trưởng nhà trường trao QĐ bổ nhiệm cho đ/c Lê Văn Minh

Tiếp đó, đ/c Trịnh Duy Huy, thay mặt chi ủy, lãnh đạo khoa ghi nhận những đóng góp của đ/c Lê Văn Minh đối với khoa trong thời gian qua, đồng thời giao nhiệm vụ cho đ/c tân phó trưởng khoa. Phát biểu trong lễ nhận bổ nhiệm của mình đ/c Lê Văn Minh, bày tỏ niềm xúc động và vinh dự được sự tín nhiệm của chi ủy, lãnh đạo khoa và các đ/c cán bộ - giảng viên trong khoa cũng như sự tin tưởng của Đảng ủy – Ban Giám hiệu nhà trường trong việc giao trọng trách mới và hứa sẽ quyết tâm cũng tập thể lãnh đạo và cán bộ, giảng viên trong khoa hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao.

                        

                                      BCH Đoàn trường tặng hoa chúc mừng đ/c Lê văn Minh

                                                                                                                             Đưa tin

                                                                                                                       Nguyễn Phan Vũ 

Các tin mới hơn:

Các tin cũ hơn:

Video

Album

số lượt truy cập
40582720