Hong Duc university is the first placed for your future or there's a future since your name has been here!

TIN VỀ LỄ KỶ NIỆM NGÀY QUỐC TẾ THIẾU NHI 1/6/2017

Cập nhật lúc: 09:56 AM ngày 04/06/2017

Trong không khí vui tươi, rộn ràng kỷ niệm ngày Quốc tế thiếu nhi 1/6, được sự đồng ý của Chi ủy, lãnh đạo Khoa, LCĐ kết hợp với Công đoàn khoa LLCT - Luật tổ chức lễ kỷ niệm ngày Quốc tế thiếu nhi cho các cháu vào hồi 8h00 ngày 1/6/2017

 Về dự buổi lễ có các đồng chí lãnh đạo chi ủy, Ban chủ nhiệm khoa, Ban chấp hành công đoàn, CBGV, các đoàn viên thanh niên cùng các cháu thiếu niên, nhi đồng là con của CBGV trong khoa. Tại lễ kỷ niệm, các đại biểu và các cháu TNNĐ đã được nghe báo cáo tổng kết thành tích học tập và rèn luyện của các cháu trong năm học 2016 -2017. Trong năm học vừa qua, các cháu ở lứa tuổi mầm non ðều ðạt danh hiệu “Bé ngoan, bé khỏe”. Các cháu ở lứa tuổi thiếu niên, ðang học tập tại các trýờng Tiểu học, THCS cũng ðạt ðýợc nhiều thành tích là “Học sinh giỏi”, “Học sinh xuất sắc”, trong đó, có nhiều cháu đạt giải cao trong các kỳ thi học sinh giỏi Thành phố, Tỉnh. Sau khi biểu dương thành tích học tập và rèn luyện của các cháu, Khoa đã tổ chức chương trình liên hoan văn nghệ sôi nổi thu hút tất cả các cháu tham gia với nhiều trò chơi bổ ích, lý thú.

TS. Trịnh Duy Huy – Bí thư chi bộ, Trưởng khoa, TS. Mai Thị Quý, ThS Lê Văn MInh-  Phó trưởng khoa, ThS Nguyễn Thị Chinh - Chủ tịch công đoàn khoa, đã trao phần thưởng và quà cho tất cả các cháu.

Buổi lễ kỷ niệm ngày quốc tế thiếu nhi 1/6 của khoa lý luận chính trị - luật kết thúc vào lúc 10h00 cùng ngày trong niềm vui hân hoan của các cháu.

MỘT SỐ HÌNH ẢNH LỄ KỶ NIỆM QUỐC TẾ THIẾU NHI 1/6

 

Đưa tin

 

Nguyễn Phan Vũ

Các tin mới hơn:

Các tin cũ hơn:

Video

Album

số lượt truy cập
40582803