Hong Duc university is the first placed for your future or there's a future since your name has been here!

Hội thảo khoa học: "Hoàn thiện một số quy định của Bộ luật dân sự năm 2005 trong giai đoạn hiện nay"

Cập nhật lúc: 01:07 PM ngày 15/10/2013

Thực hiện kế hoạch năm học 2013 – 2014 đã được Hiệu trưởng Nhà trường phê duyệt, được sự đồng ý của Ban giám hiệu, Phòng QLKH&CN, vào hồi 14h00 ngày 13 tháng 10 năm 2013, khoa Lý luận chính trị đã tổ chức Hội thảo khoa học với chủ đề: “Hoàn thiện một số quy định của Bộ luật dân sự năm 2005 trong giai đoạn hiện nay”.

                                                

Về dự Hội thảo có đồng chí Trần Thị Kim Dung – đại diện phòng QLKH&CN cùng toàn thể cán bộ, giảng viên trong khoa. Chủ trì HT: TS.Mai Thị Quý – P.Trưởng khoa và Th.s. Lê Văn Minh – P.Trưởng BM Tư tưởng Hồ Chí Minh – Pháp luật; Thư ký HT: Th.s.Lê Thị Thắm.

Hội thảo đã được nghe 5/8 báo cáo tham luận của các giảng viên trong khoa. Các tham luận đều tập trung phân tích những bất cập, những điểm không còn phù hợp của Bộ luật dân sự năm 2005 và bước đầu đề xuất một số giải pháp, phương án chính sửa, bổ sung.

Hội thảo cũng đã được nghe nhiều ý kiến tranh luận xung quanh các nội dung của Bộ luật dân sự năm 2005 và làm rõ được một số vấn đề liên quan. Thông qua Hội thảo, các giảng viên có điều kiện hiểu rõ hơn những quy định của Bộ luật dân sự, trên cơ sở đó vận dụng vào thực tiễn một cách có hiệu quả.

Hội thảo đã thành công tốt đẹp và kết thúc vào hồi 15h30 cùng ngày.

Các tin mới hơn:

Các tin cũ hơn:

Video

Album

số lượt truy cập
40582642