Hong Duc university is the first placed for your future or there's a future since your name has been here!

Lễ kỷ niệm 15 năm thành lập khoa Lý luận chính trị(1997-2012) và 50 năm tham gia đào tạo giáo viên trung học cơ sở

Cập nhật lúc: 11:23 AM ngày 17/01/2013

Sáng ngày 21 tháng 9 năm 2012 tại phòng 208A5, cơ sở II trường Đại học Hồng Đức, khoa Lý luận Chính trị đã long trọng tổ chức Lễ kỷ niệm 15 năm thành lập khoa (1997-2012) và 50 năm tham gia đào tạo giáo viên trung học cơ sở.

 Đến dự và chúc mừng khoa có: TS Nguyễn Mạnh An- Bí thư đảng ủy, hiệu trưởng nhà trường; TS Nguyễn Văn Phát, Bí thư Huyện ủy huyện Động Sơn, nguyên Hiệu trưởng nhà trường; Đại diện huyện ủy các huyện Đông Sơn, Thiệu Hóa; đại diện các phòng ban khoa, trung tâm trực thuộc trường Đại học Hồng Đức; Các giảng viên khoa Lý luận chính trị đã nghỉ hưu hoặc đã chuyển công tác sang đơn vị khác trong và ngoài trường, đặc biệt như thầy giáo Nguyễn Bá Ngãi- nguyên trưởng bộ môn Mác- Lênin trường CĐSP Thanh Hóa, thầy giáo Lê Văn Tựu- nguyên trưởng bộ môn Mác- Lê nin trường cao đẳng kinh tế-kỹ thuật Thanh Hóa, thầy Hắc Xuân Hãn- nguyên trưởng bộ môn Mác- Lê nin trường cao đẳng y tế  Thanh Hóa; thầy Đỗ Văn Hướng- nguyên PTK Mác -Lê nin trường Đại học Hồng Đức ...và đại diện sinh viên các chuyên ngành đào tạo trong trường. 

DSC_5275.JPG

                                    Toàn cảnh buổi Lễ kỷ niệm

Trong không khí trang trọng của buổi lễ các vị đại biểu và khách quý đã được nghe TS. Trịnh Duy Huy- Trưởng khoa Lý luận chính trị đọc diễn văn kỷ niệm khát quát chặng đường 15 năm trưởng thành và phát triển của khoa Lý luận chính trị; nghe những tâm sự cởi mở, chân thành, những trăn trở, tâm tư đầy tâm huyết của các giảng viên đã nghỉ hưu, của đại diện các thế hệ sinh viên đối với những giảng viên làm công tác giáo dục tư tưởng, chính trị hôm nay. Đặc biệt phát biểu tại buổi lễ TS Nguyễn Mạnh An - hiệu trưởng nhà trường - đã khẳng định những đóng góp quan trọng không thể thiếu của khoa Lý luận chính trị đối với sự phát triển chung của nhà trường. Đồng thời, đồng chí cũng giao trọng trách cho khoa Lý luận chính trị tiếp tục phải nâng cao chất lượng đội ngũ cán bộ, hoàn thành đề án mở mã ngành đào tạo chuyên ngành mới để góp phần mở rộng quy mô đào tạo của nhà trường, đưa trường Đại học Hồng Đức tiếp tục phát triển hơn nữa.

 Tin tưởng rằng với những thành tích đã đạt được trong 15 năm qua, cán bộ, giảng viên khoa Lý luận Chính trị sẽ tiếp tục nỗ lực, phấn đấu hết mình để hoàn thành trọng trách được giao, tiếp tục khẳng định vị thế, uy tín của khoa và góp phần khẳng định chất lượng, thương hiệu của nhà trường./.

                                                                                                     Tin, ảnh: Lê Anh

Các tin mới hơn:

Các tin cũ hơn:

Video

Album

số lượt truy cập
40582528