Hong Duc university is the first placed for your future or there's a future since your name has been here!

Chi bộ khoa Lý luận chính trị họp kiểm điểm tự phê bình và phê bình theo tinh thần Nghị quyết TW4 khóa XI.

Cập nhật lúc: 11:28 AM ngày 17/01/2013

Ngày 17/11/2012 theo kế hoạch của Ban thường vụ đảng ủy trường đại học Hồng Đức, chi bộ khoa Lý luận chính trị đã tổ chức họp kiểm điểm tự phê bình và phê bình theo tinh thần Nghị quyết TW 4 khóa XI về một số vấn đề cấp bách về xây dựng đảng hiện nay. Đến dự và chỉ đạo có TS Nguyễn Mạnh An- Bí thư đảng bộ hiệu trưởng nhà trường; Th.S Nguyễn Thị Dung ủy viên ủy ban kiểm tra đảng ủy.

     Buổi sáng từ 8h đến 12h10’ chi bộ đã tập trung kiểm điểm, làm rõ ưu, khuyết điểm của Ban chi ủy, Ban lãnh đạo khoa và cá nhân các đồng chí lãnh đạo khoa. Buổi chiều từ 14h đến 17h chi bộ kiểm điểm cá nhân các đồng chí đảng viên trong chi bộ. Cuộc họp đã diễn ra trong không khí nghiêm túc, với tinh thần thẳng thắn, dân chủ, cởi mở, chân thành. Trên cơ sở tự kiểm điểm, tự phê bình của  các ban lãnh đạo, của cá nhân các đồng chí lãnh đạo và của từng đảng viên trong chi bộ, các đảng viên đã phê bình chỉ ra những hạn chế, khuyết điểm của từng đồng chí(đặc biệt là các đồng chí lãnh đạo). Mỗi đồng chí đảng viên sau khi kểm điểm đều cam kết sẽ có kế hoạch kịp thời, kiên quyết, khắc phục những hạn chế, khuyết điểm của bản thân, tiếp tục phấn đấu, rèn luyện tốt hơn nữa, tích sực tham gia đấu tranh ngăn chặn, đẩy lùi tình trạng suy thoái về tư tưởng chính trị, đạo đức, lối sống của một bộ phận không nhỏ cán bộ, đảng viên, trước hết là cán bộ lãnh đạo, quản lý các cấp, để nâng cao năng lực lãnh đạo và sức chiến đấu của Đảng.

      Kết luận cuộc họp kiểm điểm, TS Nguyễn Mạnh An khẳng định trong chi bộ khoa Lý luận chính trị chưa có biểu hiện suy thoái tư tưởng chính trị, đạo đức, lối sống. Buổi kiểm điểm đạt yêu cầu đề ra.

Các tin mới hơn:

Các tin cũ hơn:

Video

Album

số lượt truy cập
40582704