Hong Duc university is the first placed for your future or there's a future since your name has been here!

TỔ CHỨC KỶ NIỆM NGÀY QUỐC TẾ THIẾU NHI 01/06/2014

Cập nhật lúc: 11:28 PM ngày 02/06/2014

Hòa chung vào không khí náo nức chào đón ngày quốc tế thiếu nhi 1/6 trên khắp mọi miền của đất nước, được sự quan tâm chỉ đạo của Ban chi uỷ chi bộ, Công đoàn khoa lý luận chính trị phối kết hợp với Chi đoàn thanh niên đã long trọng tổ chức kỷ niệm chào mừng ngày quốc tế thiếu nhi 1/6/2014 vào lúc 19h30 ngày 31/5/2014.

 Về dự có các đồng chí đại diện Ban chi ủy chi bộ, Ban chủ nhiệm Khoa, Ban chấp hành công đoàn, các đoàn viên thanh niên cùng toàn thể các cháu thiếu niên, nhi đồng là con của CB, GV trong Khoa. Tại đây, các đại biểu và các cháu đã được nghe báo cáo tổng kết thành tích học tập và rèn luyện của các cháu trong năm học 2013-2014. Trong năm học vừa qua, tất cả các cháu trong độ tuổi đi học đều đạt danh hiệu “Học sinh giỏi”, trong đó, có nhiều cháu đạt giải cao trong các kỳ thi học sinh giỏi cấp Tỉnh và Thành phố. Sau khi biểu dương thành tích học tập và rèn luyện của các cháu, Khoa đã tổ chức chương trình liên hoan văn nghệ sôi nổi thu hút tất cả các cháu tham gia với nhiều trò chơi bổ ích, lý thú.

TS. Trịnh Duy Huy – Bí thư chi bộ, Trưởng khoa, đã ghi nhận và đánh giá cao kết quả học tập, rèn luyện của các cháu trong năm học 2013-2014 và dặn dò, giao nhiệm vụ, khích lệ các cháu tiếp tục học tập, rèn luyện để đạt được thành tích cao hơn nữa trong năm học 2014 -2015. TS. Mai Thị Quý- Phó bí thư chi bộ, Phó trưởng khoa thay mặt lãnh đạo khoa trao phần thưởng và quà cho tất cả các cháu.

Đáp lại sự quan tâm của lãnh đạo khoa và các bậc cha mẹ, cháu Nguyễn Quỳnh Chi đại diện cho tất cả các cháu có mặt đã cảm ơn và xin hứa với toàn thể các cô bác, anh chị sẽ cố gắng học tập, rèn luyện hơn nữa để luôn là xứng đáng là con ngoan, trò giỏi và đạt được những thành tích cao trong năm học 2014 -2015.

Buổi lễ kỷ niệm ngày quốc tế thiếu nhi 1/6 của khoa lý luận chính trị kết thúc vào lúc 21h30 cùng ngày trong niềm hân hoan của các cháu.

 

                                                                            Tổng hợp tin

                                                                          TS.Lê Thị Thắm

 

Các tin mới hơn:

Các tin cũ hơn:

Video

Album

số lượt truy cập
40582803