Hong Duc university is the first placed for your future or there's a future since your name has been here!

Tọa đàm kỷ niệm 82 năm ngày thành lập Hội liên hiệp phụ nữ Việt Nam

Cập nhật lúc: 11:25 AM ngày 17/01/2013

Chiều ngày 19/10/2012 Ban nữ công khoa Lý luận chính trị đã tổ chức cho chị em nữ công trong khoa tọa đàm kỷ niệm ngày Phụ nữ Việt Nam tại phòng 208A5-cơ sở II, trường đại học Hồng Đức.

 Đến dự buổi tọa đàm có đ/c Trịnh Duy Huy- Bí thư chi bộ, đ/c Cao Ngọc Trung- Chủ tịch công đoàn khoa, các đồng nghiệp nam và đông đủ các chị em phụ nữ trong khoa. 


       ảnh.JPG

    Trước khi tọa đàm, chị em phụ nữ đã được nghe đ/c Ngân- trưởng ban nữ  công khoa- đọc diễn văn kỷ niệm ôn lại lịch sử ngày 20/10 và truyền thống vẻ vang của phụ nữ Việt Nam. Tiếp đó các chị em phụ nữ đã cùng nhau trao đổi, tâm sự về những vấn đề khó giải quyết của chị em phụ nữ trong tình yêu, gia đình và công tác. Những kinh nghiệm trong việc giữ gìn hạnh phúc gia đình, trong mối quan hệ mẹ chồng- nàng dâu, trong việc vừa đi học vừa chăm lo cuộc sống gia đình ...đã được các chị em tâm sự, góp ý cho nhau. Đồng thời các đồng nghiệp nam cũng đã có những góp ý chân thành giúp chị em hoàn thiện bản thân mình hơn. Kết thúc buổi tọa đàm, toàn thể chị em phụ nữ trong khoa đều thống nhất sẽ tiếp tục giúp đỡ lẫn nhau, phấn đấu để tất cả chị em đều đạt danh hiệu Giỏi việc trường, đảm việc nhà trong năm học này.

 

                                                                                                     Tin, ảnh: Lê Anh

Các tin mới hơn:

Các tin cũ hơn:

Video

Album

số lượt truy cập
40582761