Hong Duc university is the first placed for your future or there's a future since your name has been here!

Khai mạc lớp Bồi dưỡng nghiệp vụ Quản lý giáo dục trường THCS, THPT và TTGDNN- GDTX năm 2019

Cập nhật lúc: 08:13 PM ngày 03/10/2019

            Thực hiện Quyết định số 972/QĐ-BGDĐTT ngày 30/3/2015 của Bộ trưởng Bộ GD&ĐT về việc giao trường Đại học Hồng Đức nhiệm vụ bồi dưỡng và cấp chứng chỉ bồi dưỡng nghiệp vụ quản lý giáo dục; Quyết định số 519/ SGD-ĐT-GDCN ngày 3/4/2015 của Sở Giáo dục & ĐT Thanh Hoá về việc bồi dưỡng cấp chứng chỉ nghiệp vụ quản lý giáo dục; Quyết định số 1525 và 1526/QĐ-ĐHHĐ ngày 24/9/2019 của Hiệu trưởng Trường ĐH Hồng Đức về mở lớp bồi dưỡng và cấp chứng chỉ nghiệp vụ quản lý giáo dục;

Được sự nhất trí của Lãnh đạo Sở GD&ĐT Thanh Hóa và BGH trường ĐH Hồng Đức, ngày 28/9/2019, Trung tâm Bồi dưỡng NV QLGD, khoa Tâm lý- GD dục tổ chức khai mạc lớp Bồi dưỡng và cấp chứng chỉ NV Quản lý giáo dục cho các đồng chí CBQL và nguồn CBQL của các trường THCS, THPT và TTGDNN- GDTX.

 Dkhai mạc có đồng chí: Nguyễn Văn Hải, cán bộ phòng Tổ chức cán bộ, Sở GD&ĐT tỉnh Thanh Hóa, cùng toàn thể các đồng chí CBGV, nhân viên Trung tâm bồi dưỡng NVQLGD khoa Tâm lý- Giáo dục và đặc biệt là sự có mặt của 69 đồng chí học viên lớp bồi dưỡng NVQLGD trường THCS và 44 đồng chí học viên lớp bồi dưỡng NVQLGD trường THPT và TTGDNN- GDTX.

Phát biểu tại lễ khai giảng khóa học, TS. Lê Thị Thu Hà, trưởng khoa TL- GD, giám đốc Trung tâm bồi dường NVQLGD đã nhấn mạnh về vai trò của đội ngũ CBQL giáo dục trong công cuộc đổi mới căn bản, toàn diện của ngành giáo dục đào tạo hiện nay, đồng thời khẳng định việc chú trọng đến phương pháp dạy và học theo hướng tiếp cận năng lực, chú trọng trao đổi, thảo luận thông qua các tình huống nhằm nâng cao năng lực hành động thực tiễn cho CBQL.

            Đ.c Nguyễn Văn Hải, cán bộ phòng Tổ chức cán bộ, Sở GD&ĐT tỉnh Thanh Hóa đã phát biểu ý kiến, trong đó đồng chí nhấn mạnh các yêu cầu cần thiết đối với đội ngũ CBQL giáo dục nói chung và của ngành GD và Đào tạo Thanh Hóa nói riêng đáp ứng yêu cầu đổi mới căn bản, toàn diện giáo dục hiện nay. Đồng chí cũng nhấn mạnh: Bồi dưỡng nghiệp vụ quản lý là một yêu cầu cần thiết bởi người CBQL giáo dục trong giai đoạn hiện nay cần phải trở thành những nhà quản lý giỏi.

 Buổi khai mạc lớp Bồi dưỡng và cấp chứng chỉ NV quản lý giáo dục cho cho các đồng chí CBQL và nguồn CBQL của các trường THCS, THPT và TTGDNN- GDTX được tiến hành khẩn trương, nghiêm túc, đã kết thúc tốt đẹp./.

Sau đây là một số hình ảnh của buổi khai mạc

 

Các tin mới hơn:

Các tin cũ hơn:

Video

Album

số lượt truy cập
40582528