Hong Duc university is the first placed for your future or there's a future since your name has been here!

Thực tập sư phạmđợt II năm 2021

Cập nhật lúc: 09:05 AM ngày 02/04/2021

             Từ ngày 01 tháng 03 năm 2021 đến ngày 02 tháng 04 năm 2021 sinh viên K67 khoa Tâm lý – Giáo dục trường ĐH Sư phạm Hà Nội với số lượng 19 sinh viên về thực tập đợt 2 tại khoa Tâm lý – Giáo dục trường Đại học Hồng Đức.

Về dự buổi tổng kết thực tập sư phạm có:

Về phía Trường Đại học Sư phạm Hà Nội:

- ThS. Nguyễn Thúy Quỳnh - Trưởng đoàn thực tập

Về phía Trường Đại học Hồng Đức:

- Ban chủ nhiệm khoa Tâm lý - Giáo dục trường Đại học Hồng Đức

Cùng các thầy cô giáo khoa Tâm lý - Giáo dục trường Đại học Hồng Đức và 19 sinh viên trường Đại học sư phạm Hà Nội.

Cũng như thực tập đợt 1, trong thời gian về thực tập đợt 2 tại khoa Tâm lý - Giáo dục trường Đại học Hồng Đức, tiếp tục được sự chỉ đạo sát sao của Ban Giám hiệu trường ĐHHĐ. Các giáo sinh luôn được chỉ bảo tận tình, quan tâm giúp đỡ của Ban chủ nhiệm khoa và giảng viên khoa Tâm lý – Giáo dục.

Các giáo sinh về thực tập tại trường Đại học Hồng Đức đợt 2 đã có sự cố gắng, nỗ lực cao, luôn cầu tiến, học hỏi, thích ứng với môi trường mới. Các em luôn cố gắng tích cực, rèn luyện trong công tác GVCN, giảng dạy và các hoạt động khác. Các em ứng xử, giao tiếp tốt với thầy cô giáo, cư xử đúng mực với sinh viên ở cơ sở thực tập. Luôn có sáng kiến trong công tác thực tập giáo dục. Kết quả: 100% sinh viên thực tập đạt loại xuất sắc; 01 giáo sinh được đề nghị khen thưởng cấp trường, 05 giáo sinh được đề nghị khen thưởng cấp khoa.

Trong thời gian về thực tập tại khoa Tâm lý – Giáo dục trường Đại học Hồng Đức đã giúp sinh viên có thêm nhiều kinh nghiệm trong học tập, trong cuộc sống, rèn luyện kỹ năng nghề nghiệp, kỹ năng sống cho các em. Sau thời gian thực tập đã để lại cho các em những tình cảm đẹp với mái trường Đại học Hồng Đức, sự kính trọng dành cho các thầy, cô giáo khoa Tâm lý - Giáo dục trường Đại học Hồng Đức và yêu mến các bạn sinh viên nơi đây.

                                                                          BAN CHỦ NHIỆM KHOA

Các tin cũ hơn:

Video

Album

số lượt truy cập
40582704