Hong Duc university is the first placed for your future or there's a future since your name has been here!

Khoa Tâm lý - Giáo dục tổ chức tọa đàm chào mừng kỷ niệm 35 năm ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11

Cập nhật lúc: 03:26 PM ngày 24/11/2017

Sáng ngày 20 tháng 11 năm 2017, thầy trò khoa Tâm lý – Giáo dục long trọng tổ chức buổi toạ đàm chào mừng ngày nhà giáo Việt Nam. Về dự buổi tọa đàm có PGS.TS Lê Văn trưởng, phó hiệu trưởng Nhà trường, Lãnh đạo các phòng: Quản lý đào tạo, Quản lý đào tạo sau đại học, Công tác HSSV, lãnh đạo trung tâm Giáo dục thường xuyên, đại diện Hội sinh viên trường Đại học Hồng Đức và lãnh đạo các khoa trong nhà trường; đông đủ các thầy, cô giáo đã và đang công tác tại khoa Tâm lý – Giáo dục trường Đại học Hồng Đức, đại diện học viên cao học Quản lý giáo dục, cựu sinh viên, sinh viên trong khoa và đặc biệt là sự hiện diện của sinh viên nước bạn CHDCND Lào.

       Thầy, trò đã ôn lại kỷ niệm cũ, không quên những cống hiến của thế hệ các thầy cô giáo, các thầy cô đã vượt qua bao khó khăn vì sự nghiệp trồng người.

Khoa Tâm lý – Giáo dục vẫn còn nhiều khó khăn ở phía trước.Vì vậy, đòi hỏi ban chi uỷ, ban chủ nhiệm khoa cùng tập thể cán bộ giảng viên phải không ngừng học tập, nâng cao trình độ quản lý, trình độ chuyên môn, nghiệp vụ, rèn luyện phẩm chất của người thầy giáo, luôn đoàn kết, cố gắng nhiều hơn nữa để duy trì và phát triển ngành Đại học Tâm lý học, thạc sĩ Quản lý giáo dục và các lớp Bồi dưỡng nghiệp vụ quản lý giáo dục, đáp ứng nhu cầu phát triển của xã hội trong giai đoạn hiện nay. Thầy, trò khoa Tâm lý – Giáo dục rất mong tiếp tục được sự quan tâm, chỉ đạo của ban Thường vụ Đảng uỷ, Ban Giám hiệu Nhà trường, được cổ vũ, động viên của các thầy cô giáo của thế hệ đi trước, nhận được nhiều hơn nữa những tình cảm của quý thầy cô các thế hệ, góp phần phát triển khoa.

          Xin gửi tới các thế hệ thầy, cô giáo khoa Tâm lý - Giáo dục trường Đại học Hồng Đức lời chúc sức khoẻ, hạnh phúc và thành công trong sự nghiệp trồng người./.

                                                        BAN CHỦ NHIỆM KHOA

NHỮNG HÌNH ẢNH TỌA ĐÀM NGÀY NHÀ GIÁO VIỆT NAM



 

 

 

Các tin mới hơn:

Các tin cũ hơn:

Video

Album

số lượt truy cập
40582720