Hong Duc university is the first placed for your future or there's a future since your name has been here!

Sinh viên khoa Tâm lý - Giáo dục tổ chức thành công đại hội lớp - Chi đoàn năm học 2015 -2016

Cập nhật lúc: 09:54 AM ngày 05/10/2015

Được sự đồng ý của Đoàn Trường Đại học Hồng Đức, Ban Chi ủy, Ban chủ nhiệm, Liên chi đoàn Khoa Tâm lý - Giáo dục, Đại hội lớp - chi đoàn K15, K16, K17 Đại học Tâm lý học (QTNS) nhiệm kỳ 2015 - 2016 đã diễn ra tốt đẹp (Ngày 15, 17 và 18 tháng 9 năm 2015).

          Về dự và chỉ đạo các Đại hội có các thầy, cô giáo đại diện cho Ban chi ủy, Ban chủ nhiệm Khoa, BCH Liên chi và các thầy cô giáo là cố vấn học tập, cán bộ quản lý HSSV.

          Đại hội đã nghe báo cáo tổng kết công tác đoàn, học tập…của các lớp - chi đoàn năm học 2014 - 2015 và phương hướng hoạt động trong nhiệm kỳ tới - năm học 2015 - 2016. Các đồng chí đoàn viên thanh niên của các lớp - chi đoàn đã thẳng thắn đánh giá về những kết quả đã đạt được trong năm học vừa qua và những mặt còn hạn chế. Đồng thời đưa ra tham luận về các biện pháp cụ thể để đạt được những thành tích cao trong năm học mới.

          Với tinh thần nghiêm túc, sự ý thức cao về trách nhiệm của thanh niên, Đại hội các lớp - chi đoàn đã bầu ra được Ban cán sự - Ban chấp hành chi đoàn là những gương mặt đoàn viên năng động, nhiệt tình, có thái độ và kết quả tốt trong học tập và các hoạt động tập thể.

          Tại Đại hội, các cô giáo là lãnh đạo Khoa, đại diện cho các tổ chức đoàn thể đã có nhiều ý kiến chỉ đạo và biểu dương các lớp - chi đoàn. Các thầy cô mong rằng với tinh thần nhiệt huyết, năng động của tuổi trẻ, sinh viên ngành Tâm lý học (QTNS) Khoa Tâm lý - Giáo dục sẽ luôn là những thanh niên gương mẫu, đi đầu và đạt nhiều thành tích cao trong học tập, nghiên cứu khoa học và trong các hoạt động xã hội.

                                                                LCĐ Khoa Tâm lý – Giáo dục

Sau đây là một số hình ảnh đại hội các lớp – chi đoàn sinh viên khoa Tâm lý – Giáo dục

                                                                                                                    Đoàn Thanh niên Khoa TL -GD

Các tin mới hơn:

Các tin cũ hơn:

Video

Album

số lượt truy cập
40582720