Hong Duc university is the first placed for your future or there's a future since your name has been here!

LỄ CHÀO CỜ CHÀO MỪNG TÂN SINH VIÊN KHOA TLGD

Cập nhật lúc: 09:18 AM ngày 13/09/2015

          Thực hiện kế hoạch năm học 2015 – 2016, được sự đồng ý của nhà trường, Khoa Tâm lý – Giáo dục tổ chức lễ chào cờ vào sáng thứ 2 ngày 7 tháng 9 năm 2015 tại Hội trường A3 – cơ sở 2 trường Đại học Hồng Đức. Về dự buổi lễ chào cờ có TS. Đậu Bá Thìn – Phó trưởng phòng Quản lý đào tạo, đại diện chuyên viên phòng Đào tạo, cựu sinh viên K13, K14 khoa Tâm lý – Giáo dục và toàn thể các CBGV và vinh viên của khoa Tâm lý – giáo dục.

          Buổi lễ chào cờ diễn ra nghiêm túc, đúng quy định. Trong buổi lễ chào cờ, đại diện phòng Quản lý đào tạo, đại diện lãnh đạo khoa Tâm lý – Giáo dục lên trao bằng tốt nghiệp cho sinh viên K14 – TLH (QTNS). Thay mặt cho sinh viên k14,  sinh viên Lê Thị Mai, hiện đang làm việc tạị công ty Huyndai Thành Công lên phát biểu với cảm xúc lưu luyến và lòng biết ơn sâu sắc tới lãnh đạo nhà trường, cùng các thầy cô trong khoa đã tận tình dạy dỗ chúng em.

          Sau buổi lễ chào cờ, Chi đoàn giáo viên tổ chức buổi sinh hoạt tập thể để chào mừng các em tân sinh viên k18 đã về học tại khoa. Đến dự buổi sinh hoạt tập thể có đồng chí Đinh Thi Nga - quản lý HSSV và cựu sinh viên k13 TLH QTNS Trần Ngọc Bình. Trong buổi sinh hoạt tập thể  các bạn sinh viên đã được nghe cựu sinh viên Trần Ngọc Bình chia sẻ một số kinh nghiệm, cơ hội việc làm về ngành nghề để các bạn sinh viên vững tin hơn về ngành nghề mình đang học.

Trong buổi sinh hoạt các em sinh viên còn được tham gia một số hoạt động giao lưu văn nghệ, một số trò chơi mang tính tập thể có ý nghĩa giáo dục cao.

Kết thúc buổi sinh hoạt, đồng chí Bí thư liên chi đoàn Cao Xuân Hải lên tặng quà cho các SV nghèo vượt khó và tổng kết công tác Đoàn – Hội trong năm học vừa qua, đề ra phương hướng cho năm học tới

Buổi sinh hoạt diễn ra trong không khí ấm áp, vui tươi.

Một số hình ảnh tại buổi lễ

 

                                          

 

                                          

                                                                                                                                  Khoa TL GD

Các tin mới hơn:

Các tin cũ hơn:

Video

Album

số lượt truy cập
40582623