Hong Duc university is the first placed for your future or there's a future since your name has been here!

HỘI NGHỊ TỔNG KẾT CÔNG TÁC NCKH NĂM HỌC 2014-2015

Cập nhật lúc: 08:33 AM ngày 20/05/2015

Ngày 7/5/2015, khoa TL-GD đã tổ chức hội nghị tổng kết hoạt động NCKH năm học 2014-2015, nhằm tổng kết hoạt động NCKH của khoa trong năm học vừa qua.

 TS. Hồ Thị Dung – Chủ tọa hội nghị - đã trình bày dự thảo báo cáo tổng kết và phương hướng nhiệm vụ năm học 2015-2016. Cũng tại hội nghị các đại biểu đã thảo luận, góp ý bổ sung và hoàn thiện báo cáo và phương hướng hoạt động.    Từ kết quả đã đạt được, hội nghị thống nhất đề nghị khen thưởng:

* Tập thể:

       Đơn vị hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ khoa học - công nghệ. Đề nghị Hiệu trưởng trường Đại học Hồng Đức tặng giấy khen.

*Cá nhân:

 1. TS. Dương Thị Thoan

 2. ThS. Lê Hữu Mùi

 3. ThS. Cao Thị Cúc

Sau hơn 2h làm việc, chủ tọa đã tổng kết hội nghị:

Kết luận: Nhận thức được các nhiệm vụ nghiên cứu khoa học của giảng viên đại học, được sự chỉ đạo nghiêm túc của Ban chi ủy, lãnh đạo đơn vị, năm học 2014 -2015 khoa Tâm lý - Giáo dục đã hoàn thành các nhiệm vụ NCKH, đảm bảo có chất lượng.

Kiến nghị: Để hoạt động KH – CN ngày càng đạt kết quả cao, có chất lượng, chúng tôi kiến nghị với nhà trường, phòng Quản lý khoa học và công nghệ một số vấn đề sau:

    - Khi duyệt các thuyết minh và đánh giá kết quả các đề tài NCKH nên lựa chọn những giảng viên có cùng chuyên môn để tham gia hội đồng.

    - Cần tăng số lượng đề tài NCKH nhằm tạo điều kiện để giảng viên được tham gia NCKH.

    - Khi có các hội thảo ngoài trường liên quan đến chuyên môn của khoa thì nên tạo điều kiện để giảng viên trong khoa được tham gia.

 Trợ lý KH-NV

Các tin mới hơn:

Các tin cũ hơn:

Video

Album

số lượt truy cập
40582773