Hong Duc university is the first placed for your future or there's a future since your name has been here!

Khoa Tâm lý- Giáo dục tổ chức tọa đàm kỷ niệm ngày Nhà giáo Việt Nam

Cập nhật lúc: 08:51 AM ngày 26/11/2015

Sáng ngày 20/11 tại Văn phòng Khoa, Ban chi uỷ, BCN, Công đoàn Khoa Tâm lý - Giáo dục đã tổ chức buổi tọa đàm gặp gỡ các thế hệ thầy, cô giáo đã và đang công tác tại Khoa.

              Về dự buổi tọa đàm, có các thầy, cô giáo có nhiều năm cống hiến cho sự nghiệp giáo dục đã nghỉ hưu, toàn thể CBGV và đại diện sinh viên khoa Tâm lý- Giáo dục. Có thể nói, buổi gặp gỡ thân mật này là dịp để các thế hệ đi trước gửi gắm sự tin tưởng vào thế hệ giảng viên trẻ. Đồng thời, đây cũng là cơ hội để lớp giảng viên trẻ tri ân và thể hiện sự quyết tâm của mình trong việc bước tiếp chặng đường giáo dục mà các thế hệ cha anh để lại cũng như nỗ lực phát triển sự nghiệp trồng người của Nhà trường nói chung, của Khoa Tâm lý - Giáo dục nói riêng.

          Cũng trong buổi tọa đàm, tập thể CBGV Khoa Tâm lý - Giáo dục vinh dự được đón tiếp PGS.TS Lê Văn Trưởng - Phó hiệu trưởng Nhà trường, TS Hoàng Nam - Phó hiệu trưởng Nhà trường, đại diện các Khoa và phòng ban trong trường… đến tặng hoa chúc mừng.

          Tại buổi tọa đàm, học viên lớp cao học K8 chuyên ngành Quản lý giáo dục đại diện cho 31 học viên và gần 100 sinh viên của Khoa Tâm lý - Giáo dục  phát biểu cảm tưởng, bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc về sự nhiệt tình, tâm huyết của các thầy, cô giáo dành cho học viên, sinh viên và lời hứa cố gắng học tập, rèn luyện để ngày càng trưởng thành, thành công hơn trong cuộc sống, xứng đáng là học viên, sinh viên Khoa Tâm lý - Giáo dục .

          Nhân dịp này, thầy và trò Khoa Tâm lý - Giáo dục, trường Đại học Hồng Đức xin trân trọng gửi tới các thầy, cô giáo và những người đã và đang công tác trong ngành giáo dục lời chúc dồi dào sức khỏe và thành công trong sự nghiệp vẻ vang của  mình./.

 

                                                                        Ban CN khoa TL -GD

 

Các tin mới hơn:

Các tin cũ hơn:

Video

Album

số lượt truy cập
40582736