Hong Duc university is the first placed for your future or there's a future since your name has been here!

CHÚC TẾT CỔ TRUYỀN BUNPIMAY CỦA LÀO

Cập nhật lúc: 08:45 AM ngày 18/04/2016

Nhân dịp Tết cổ truyền Bunpimay của Lào, Các Thầy cô giáo và đại diện Sinh viên Khoa TLGD Trường ĐHHĐ đã đến thăm, chúc tết các bạn lưu Sinh viên đang học tập tại trường. Các bạn SV Lào đã nồng nhiệt chào đón quý Thầy/Cô và các bạn SV Việt Nam. Đây là dịp hết sức có ý nghĩa để các Thầy/Cô giáo và các bạn SV Việt Nam bày tỏ tinh thần đoàn kết, hòa hảo truyền thống giữa Trường ĐHHĐ với các các bạn sinh viên Lào, thể hiện mối quan hệ giao bang, tình đoàn kết gắn bó giữa hai nước anh em Việt - Lào, đây là mối quan hệ truyền thống đã được các thế hệ cha anh hai nước thiết lập từ lâu đời.

C:\Users\Administrator\Downloads\ẢNH\12992206_516998171806148_53977299_n.jpg

Qua đó cũng thể hiện sự quan tâm của Lãnh đạo Nhà trường, Lãnh đạo Khoa TLGD đến các bạn SV Lào đang học tập và công tác tại trường, để các bạn sinh viên Lào nói riêng và người dân Lào nói chung đang học tập và công tác tại Việt Nam cảm thấy yên tâm, xem Việt Nam như là quê hương thứ 2 của mình

Nhân dịp tết cổ truyền của Nước Cộng Hòa Nhân Dân Lào, cho phép chúng tôi, những CBNV khoa Tâm lý – Giáo dục, trường ĐHHĐ cùng toàn thể SV trong khoa gửi lời chức tới tất cả các bạn SV và nhân dân Nước bạn Lào lời chúc mừng năm mới an lành, hạnh phúc. Xin chúc mừng những thành quả to lớn trên tất cả các lĩnh vực mà các bạn sinh viên và nhân dân Lào đã giành được trong thời gian qua.

 

Chúc cho tình đoàn kết anh em Việt - Lào hai nước chúng ta mãi mãi xanh tươi, đời đời bền vững. Chúng tôi luôn tin tưởng rằng, mối quan hệ thủy chung, sắt son đó không ngừng được củng cố và tăng cường.


BCH LIÊN CHI ĐOÀN KHOA TÂM LÝ GIÁO DỤC


 

Các tin mới hơn:

Các tin cũ hơn:

Video

Album

số lượt truy cập
40582672