Hong Duc university is the first placed for your future or there's a future since your name has been here!

Nghi lễ chào cờ Tổ quốc và sinh hoạt tập thể

Cập nhật lúc: 08:01 AM ngày 13/08/2014

Thực hiện kế hoạch 141/KH-ĐHHĐ ngày 30/07/2014 của Hiệu trưởng trường ĐHHĐ về việc “Thực hiện Nghi lễ chào cờ Tổ quốc, hát quốc ca và sinh hoạt tập thể”

Được sự thống nhất, chỉ đạo của Ban Thường vụ Đảng ủy, Ban Giám hiệu Nhà trường, ngày 11 tháng 08 năm 2014 khoa Tâm lý - Giáo dục long trọng tổ chức Nghi lễ chào cờ Tổ quốc và sinh hoạt tập thể cho toàn bộ cán bộ giảng viên và sinh viên trong khoa. Đây là hoạt động có ý nghĩa vô cùng quan trọng, trở thành nền nếp hàng tháng thể hiện và bồi đắp lòng yêu nước, bản lĩnh chính trị, lòng tự hào dân tộc, trách nhiệm với Tổ quốc, quê hương đất nước, góp phần giáo dục lý tưởng cách mạng đối với toàn thể cán bộ giảng viên và các em sinh viên nhà trường.

Về dự với buổi lễ chào cờ có đồng chí Thiều Minh Tú - Uỷ viên Ban Thường vụ Đảng ủy, Trưởng phòng Tổ chức - Cán bộ trường ĐHHĐ; toàn thể các thầy cô giáo và các em sinh viên trong khoa.

Buổi lễ chào cờ diễn ra nghiêm túc, đúng quy định. Sau lễ chào cờ, dưới sự điều hành của cán bộ quản lý sinh viên, cố vấn học tập, bí thư Liên chi đoàn tổ chức sinh hoạt tập thể cho sinh viên.

Buổi lễ chào cờ và sinh hoạt tập thể giúp cho cán bộ giảng viên và sinh viên trong khoa phấn khởi bước vào năm học mới. Chúc các thầy cô giáo và các em sinh viên khoa Tâm lý - Giáo dục một năm học thành công tốt đẹp./.

                                                                    BAN CHỦ NHIỆM KHOA

Các tin mới hơn:

Các tin cũ hơn:

Video

Album

số lượt truy cập
40582642