Hong Duc university is the first placed for your future or there's a future since your name has been here!

Trung tâm bồi dưỡng NVQLGD, Khoa Tâm lý - Giáo dục tổ chức bế giảng lớp Bồi dưỡng nghiệp vụ Quản lý giáo dục trường THPT và TTGDTX K1 năm 2015

Cập nhật lúc: 02:13 PM ngày 18/11/2015

 Thực hiện kế hoạch đào tạo, bồi dưỡng đội ngũ cán bộ QLGD năm 2015 của Sở GD&ĐT tỉnh Thanh Hóa, Trung tâm Bồi dưỡng NVQLGD, khoa TL- GD, Trường ĐH Hồng Đức đã tổ chức lớp bồi dưỡng và cấp chứng chỉ nghiệp vụ QLGD cho các đồng chí CBQL và giáo viên trong nguồn quy hoạch CBQL của các Trường THPT và TTGDTX tỉnh Thanh Hóa. Sau hơn 3 tháng học tập, lớp học đã hoàn thành xuất sắc mục tiêu và kế hoạch đề ra.

Được sự đồng ý của Lãnh đạo Sở Giáo dục & ĐT tỉnh Thanh Hóa và Ban Giám hiệu trường ĐH Hồng Đức, Sáng ngày 7 tháng 11 năm 2015trung tâm bồi dưỡng NVQLGD, khoa TL-GD long trọng tổ chức lễ bế giảng, phát thưởng và tuyên dương những học viên đạt thành tích xuất sắc trong khóa học.

Về dự và chỉ đạo, có các đồng chí:

- Phía Sở GD&ĐT: Trần Văn Hòa -  Phó giám đốc Sở GD&ĐT tỉnh Thanh Hóa và các đồng chí đại diện lãnh đạo các phòng cơ quan sở GD&ĐT.

Phía nhà trường: PGS.TS Lê Văn Trường - Phó Hiệu trưởng trường ĐHHĐ và các đồng chí đại diện lãnh đạo các phòng, ban, khoa trường ĐH Hồng Đức.

- Các thầy giáo, cô giáo tham gia trực tiếp giảng dạy lớp Bồi dưỡng NVQLGD.

- Đặc biệt là sự có mặt đông đủ của 72 học viên lớp bồi dưỡng NVQLGD trường THPT và TTGDTX khóa 1 năm 2015.

TS. Lê Thị Thu Hà, Trưởng khoa Tâm lý - Giáo dục đã trình bày báo cáo tổng kết khóa học. Báo cáo đã ghi nhận, đánh giá cao tinh thần vượt khó để dạy tốt và học tốt của giáo viên Trung tâm cũng như của anh chị em học viên. Đồng thời cũng đánh giá những mặt đạt được và chưa được của khóa học nhằm rút kinh nghiệm cho các khóa học tiếp theo.   

Đồng chí Nguyễn Đình Mai - Phó trưởng phòng Quản lý đào tạo công bố Quyết định của Hiệu trưởng trường Đại học Hồng Đức về việc công nhận tốt nghiệp cho 72 học viên, với kết quả 100% học viên xếp loại khá trở lên, trong đó có 27 học viên xếp loại giỏi (đạt tỷ lệ 37,5%), 45 học viên xếp loại khá (đạt tỷ lệ 62,5%).

 Tại buổi lễ bế giảng, đồng chí Trần Văn Hòa -  Phó giám đốc Sở GD&ĐT tỉnh Thanh Hóa đã tặng giấy khen cho các học viên có thành tích cao trong học tập và có nhiều đóng góp cho tập thể lớp. 

Học viên Trần Văn Sơn  đại diện cho 72 anh chị em học viên phát biểu cảm tưởng và tri ân các thầy cô giáo tại buổi Lễ bế giảng.

Sau 2 tiếng làm việc khẩn trương, nghiêm túc, lễ bế giảng lớp bồi dưỡng NVQLGD trường THPT và TTGDTX khóa 1 năm 2015 đã thành công tốt đẹp!

Một số hình ảnh tại Lễ bế giảng:

 

 

Các tin mới hơn:

Các tin cũ hơn:

Video

Album

số lượt truy cập
40582686