Hong Duc university is the first placed for your future or there's a future since your name has been here!

Thực hành nghề của sinh viên K15 Tâm lý học (QTNS)

Cập nhật lúc: 03:03 PM ngày 29/01/2015

      Thực hiện kế hoạch số 231/KH-ĐHHĐ, khoa TL-GD đã tổ chức cho sinh viên K15 Đại học Tâm lý học đi thực hành nghề nghiệp ở ba cơ sở thực hành trong thành phố Thanh Hóa: Bệnh viện tâm thần Thanh Hóa; Trường THCS Quảng Thành và Công ty cổ phần Thiết bị giáo dục Hồng Đức.

        Thời gian thực hành: từ ngày 15/12/2014 đến ngày 3/1/2015.

          Bám sát mục tiêu đào tạo, cùng với sự giúp đỡ của các đơn vị có liên quan, Khoa đã cử cán bộ đi hướng dẫn sinh viên đi tới các cơ sở thực hành đảm bảo yêu cầu nhà trường đã đề ra.

          Qua đợt thực hành các em đã được tiếp xúc, làm quen với đội ngũ y bác sĩ, các bệnh nhân tại bệnh viện Tâm thần Thanh Hóa. Tại đây các em có điều kiện vận dụng những kiến thức đã học vào thực tiễn. Nhiều em có biểu hiện một số kỹ năng nhất định trong việc trò chuyện với bệnh nhân mang hiệu quả cao được đội ngũ y bác sĩ trong bệnh viện yêu quý.

          Ngoài ra, trong đợt thực hành các em còn được tiếp xúc, làm quen với các thầy giáo, cô giáo và các em ở các khối lớp khác nhau tại trường THCS Quảng Thành - Thành phố Thanh Hóa. Các em đã trò chuyện để tìm hiểu đặc trưng tâm lý của học sinh ở từng lứa tuổi, biết sử dụng các biện pháp khác nhau để điều chỉnh hành vi sai lệch ở học sinh đúng hướng,…

          Bên cạnh đó các em cũng đã được tiếp xúc với một môi trường khác đó là doanh nghiệp. Qua đợt thực hành tại Công ty cổ phần thiết bị giáo dục Hồng Đức, các em đã được gặp gỡ với đội ngũ nhà lãnh đạo, đội ngũ công nhân, người bán hàng và mua hàng ở các cơ sở khác nhau trực thuộc công ty. Các em nắm được bộ máy tổ chức và những biện pháp tác động tới con người mà nhà quản lý sử dụng trong lĩnh vực kinh doanh cũng như những đặc điểm tâm lý của người bán hàng và người mua hàng tại đây.

          Qua 3 tuần thực hành, sinh viên đã được trải nghiệm và hình dung được một số đối tượng ngành nghề mà mình hướng tới trong tương lai, giúp các em có hứng thú trong học tập, có thêm nghị lực và niềm tin trong quá trình học tập của mình tại nhà trường. 

                                                                                                                                                                                                                 Trợ lý KH-NV


 

Các tin mới hơn:

Các tin cũ hơn:

Video

Album

số lượt truy cập
40582720