Hong Duc university is the first placed for your future or there's a future since your name has been here!

Toạ đàm chào mừng ngày nhà giáo Việt Nam năm 2016

Cập nhật lúc: 09:08 AM ngày 23/11/2016

              Sáng ngày 19 tháng 11 năm 2016, thầy trò khoa Tâm lý – Giáo dục long trọng tổ chức buổi toạ đàm chào mừng ngày nhà giáo Việt Nam. Về dự buổi tọa đàm có PGS.TS Lê Văn trưởng, phó hiệu trưởng Nhà trường, Lãnh đạo phòng Quản lý đào tạo, lãnh đạo phòng Công tác HSSV, đông đủ thế hệ các thầy cô giáo đã và đang công tác tại khoa Tâm lý – Giáo dục trường Đại học Hồng Đức, đại diện học viên cao học Quản lý giáo dục, đại diện cựu sinh viên và các em sinh viên trong khoa.

           Các thế hệ thầy, trò đã ôn lại kỷ niệm cũ, không quên những cống hiến của thế hệ các thầy cô giáo, các thầy cô tất cả vì sự nghiệp trồng người, vì đàn em thân yêu. Xin cảm ơn các thầy cô giáo dù đã nghỉ chế độ vẫn luôn dõi theo bước đường phát triển của khoa. Thế hệ học trò mãi vẫn dành những tình cảm trân trọng, nhớ công ơn các thầy cô.

Khoa Tâm lý – Giáo dục cũng còn nhiều khó khăn ở phía trước.Vì vậy, đòi hỏi ban chi uỷ, ban chủ nhiệm khoa cùng tập thể cán bộ giảng viên phải không ngừng học tập, nâng cao trình độ quản lý, trình độ chuyên môn, nghiệp vụ, rèn luyện phẩm chất của người thầy giáo, “mỗi thầy cô giáo là tấm gương đạo đức, tự học và sáng tạo” luôn đoàn kết, cố gắng nhiều hơn nữa để duy trì và phát triển ngành Đại học Tâm lý học, thạc sĩ Quản lý giáo dục và các lớp Bồi dưỡng nghiệp vụ quản lý giáo dục, đáp ứng nhu cầu phát triển của xã hội trong giai đoạn hiện nay. Thầy, trò khoa Tâm lý – Giáo dục rất mong tiếp tục được sự quan tâm, chỉ đạo sát sao của ban Thường vụ Đảng uỷ, Ban Giám hiệu Nhà trường, được cổ vũ, động viên, chỉ bảo của các thầy cô giáo của thế hệ đi trước, nhận được nhiều hơn nữa những tình cảm của quý thầy cô các thế hệ, góp phần phát triển khoa.

           Xin gửi tới các thế hệ thầy cô giáo khoa Tâm lý - Giáo dục trường Đại học Hồng Đức lời chúc sức khoẻ, thành công trong sự nghiệp trồng người và luôn hạnh phúc.

 Một số Hình ảnh tại buổi tọa đàm:                 

PGS. TS. Lê Văn Trưởng  - PHT Nhà trường phát biểu chúc mừng CBGV khoa TL - GD nhân ngày 20/11

PGS. TS. Lê Văn Trưởng - PHT Nhà trường tặng hoa chúc mừng CBGV khoa TL - GD nhân ngày 20/11

Bác Lê Như  Ý - nguyên Trưởng Bộ môn TL - GD ( nay là Khoa TL - GD)  phát biểu tại buổi tọa đàm

Lãnh đạo khoa TL - GD tặng quà chúc mừng  20/11 CBGV của Khoa đã về nghỉ chế độ hưu trí

PGS. TS. Lê Văn Trưởng - PHT chụp ảnh lưa niệm với CBGV khoa TL - GD nhân ngày 20/11

                                                                            BAN CHỦ NHIỆM KHOA

Các tin mới hơn:

Các tin cũ hơn:

Video

Album

số lượt truy cập
40582672