Hong Duc university is the first placed for your future or there's a future since your name has been here!

Thành lập đội ROBOCON khoa CNTT - TT Đại học Hồng Đức.

Cập nhật lúc: 04:48 PM ngày 16/01/2013

Căn cứ theo quyền hạn và trách nhiệm của Trưởng khoa; Căn cứ theo nhu cầu phát triển của nhóm chuyên ngành hệ thống nhúng. Ngày 19/03/2012, Trưởng khoa CNTT - TT đã ký Quyết định thành lập đội sinh viên tham gia RoboCon. Đây là cơ sở tạo niềm tin và sự hứng khởi cho sinh viên học tập, tìm hiểu và rèn luyện kỹ năng, tạo một phong trào cuốn hút nhiều sự quan tâm của sinh viên và các giáo viên với xây dựng Robot, phát triển các hệ nhúng khác.

ROBOCON, viết ghép ca tiếng Anh ROBOT CONTEST (Cuc thi Robot), là tên cuc thi chế torobot dành cho sinh viên các trường đi hc và cao đng khi kĩ thut ca các nước trong khu vcchâu Á Thái Bình Dương do Hip hi Phát thanh Truyn hình châu Á -Thái Bình Dương (Asia-Pacific Broadcasting Union, viết tt là ABU) t chc hng năm (theo wikipedia). Robocon đã được t chc t năm 2002. Cuc thi này đã cun hút rt nhiu bn sinh viên có nim đam mê khoa hc k thut. Cuc thi này đã đem li cho chúng ta rt nhiu nhng kiến thc v k thut, rèn luyn đc tính kiên trì, bn b, dám  đi mt vi gian kh. Hơn na, cuc thi  đã  đ li nhng k nim đp v mt thi sinh viên.

     Từ năm 2007, khoa Công Nghệ Thông Tin và Truyền Thông đã xây dựng một nhóm thiết kế và sản xuất Robot và tháng 4/2008 đã có 5 sản phẩm dự thi Robocon toàn quốc khu vực phía Bắc tại Hà Nội. Từ đó đến nay vì nhiều lý do, các robot còn lại và kinh nghiệm làm ra chúng vẫn còn được lưu kho.

     Sau quyết định thành lập đội robocon, ngày 21/03/2012, tại văn phòng khoa CNTT - TT đã diễn ra buổi ra mắt của đội Robocon với giáo viên, sinh viên trong toàn khoa. Kết thúc buổi ra mắt đội đã thống nhất kế hoạch làm việc như sau:


 
1. Các thành viên trong đội.

STT

Họ và tên

Đơn vị

Chức danh

THÀNH VIÊN

1

Lê Văn Hào

BM Các hệ thống thông tin

Đội trưởng

2

Hoàng Ngọc Lĩnh

K 13 Đại học  CNTT - TT

Đội phó

3

Lê Hữu Hoài

K 13 Đại học  CNTT - TT

Thành viên

4

Đỗ Văn Hai

K 13 Đại học  CNTT - TT

Thành viên

5

Nguyễn Thu Huyền

K 13 Đại học  CNTT - TT

Thành viên

6

Nguyễn Trọng Nhất

K 13 Đại học  CNTT - TT

Thành viên

7

Bùi Văn Tuân

K 13 Đại học  CNTT - TT

Thành viên

CỐ VẤN

 

Các tin mới hơn:

Các tin cũ hơn:

Video

Album

số lượt truy cập
40585038