Hong Duc university is the first placed for your future or there's a future since your name has been here!

Đội Robocon khoa CNTT&TT ra mắt

Cập nhật lúc: 04:49 PM ngày 16/01/2013

Chiều ngày 21/3/2012 đội RoboCon khoa CNTT&TT đã có buổi làm việc đầu tiên, xúc tiến khởi động lại hoạt động chế tạo robot của khoa trước đây.

 Thành phần tham dự gồm các thành viên và cố vấn đội RoboCon khoa. Ngoài ra còn có sự góp mặt của các BCS các lớp, các sinh viên trong khoa yêu thích chế tạo robot và anh Lê Đình Trường - cựu sinh viên K10 của Khoa.


Thay mặt đội, thầy Lê Văn Hào - trưởng nhóm đã đọc quyết định thành lập đội RoboCon của Trưởng Khoa CNTT&TT. Các thành viên và các sinh viên tới dự đã có buổi thảo luận, trao đổi về kế hoạch và cách thức hoạt động của nhóm, cũng như các vấn đề liên quan. 
Sát cánh cùng đội robocon, LCĐ khoa cũng đang xây dựng diễn đàn cho LCĐ và dành một chuyên mục riêng cho đội robocon khoa, dự kiến sẽ đưa vào hoạt động trong tháng sau. Bên cạnh đó trong các xemina sắp tới Các cố vấn của đội robocon sẽ có các chuyên đề giới thiệu, cách thức chế tạo robot cho toàn thể sinh viên yêu thích lĩnh vực này.
Với quyết tâm của đội và sự quan tâm của Khoa, hy vọng đội robocon khoa sẽ sớm có kết quả tốt.
Các thông tin về đội robocon sẽ được cập nhật thường xuyên trên website của khoa. Nhân việc này Ông Trần Minh Ngọc (TT Thông tin-Thư viện) đã ủng hộ đội Robot 2 triệu đồng, giúp đội mua sắm một số vật tư hữu dụng ban đầu cho việc học tập và thực hành.Xin trân trọng ghi nhân và cám ơn ông. 

Xem thêm: Quyết định thành lập đội Robocon khoa CNTT&TT

Đưa tin: Đức Cường

Các tin mới hơn:

Các tin cũ hơn:

Video

Album

số lượt truy cập
40585198