Hong Duc university is the first placed for your future or there's a future since your name has been here!

Đại hội chi đoàn cán bộ, giảng viên

Cập nhật lúc: 02:57 PM ngày 13/05/2014

Thực hiện sự chỉ đạo của Đoàn trường ĐH Hồng Đức, được sự nhất trí của Chi ủy chi bộ, lãnh đạo Khoa Công nghệ Thông tin và Truyền thông. Vào hồi 14h30 ngày 18 tháng 10 năm 2013, chi đoàn cán bộ, giảng viên Khoa Công nghệ Thông tin và Truyền thông đã tổ chức Đại hội nhiệm kì 2013 - 2014.

             Thực hiện sự chỉ đạo của Đoàn trường ĐH Hồng Đức,  được sự nhất trí của Chi ủy chi bộ, lãnh đạo Khoa Công nghệ Thông tin và Truyền thông. Vào hồi 14h30 ngày 18 tháng 10 năm 2013, chi đoàn cán bộ, giảng viên Khoa Công nghệ Thông tin và Truyền thông đã tổ chức Đại hội nhiệm kì 2013 - 2014.

            Tới dự và chỉ đạo Đại hội có đ/c Lê Văn Quang - Phó Bí thư Chi bộ Khoa CNTT-TT. Và tập thể các đoàn viên chi đoàn cán bộ, giảng viên của khoa.

            Đại hội đã được thông qua báo cáo tổng kết về công tác Đoàn và phong trào thanh niên nhiệm kì 2012-2013 và nhiệm vụ, phương hướng nhiệm kì 2013-2014. Có thể nói, trong năm qua chi đoàn cán bộ, giảng viên đã tiếp tục triển khai thực hiện có hiệu quả việc học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh. Tổ chức thành công serminar “Kỹ năng mềm cho sinh viên Công nghệ thông tin và Truyền thông”   và nhiều hoạt động có ý nghĩa khác. Trên cơ sở những kết quả đã đạt được, Đại hội xác định mục tiêu, phương hướng, nhiệm vụ và các biện pháp nhằm nâng cao chất lượng công tác Đoàn và phong trào thanh niên trong nhiệm kì mới. Đồng thời xác định nhiệm vụ trọng tâm là giáo dục đạo đức, tư tưởng, lối sống song song với việc nâng cao chất lượng học tập cho đoàn viên, sinh viên.

            Đại hội đã được nghe các ý kiến tham luận của các đoàn viên về vấn đề nâng cao chất lượng các hoạt động đoàn thể cũng như và phát huy vai trò của cán bộ đoàn. Đại hội đã tập trung thảo luận, đóng góp ý kiến để hoàn thiện bản phương hướng đề ra mục tiêu, nhiệm vụ thực hiện trong nhiệm kỳ 2013-2014. Các đại biểu có nhiều ý kiến đóng  góp hữu ích , mang tính thiết thực, những kinh nghiệm quý báu trong tổ chức hoạt động công tác Đoàn và phong trào thanh niên, góp phần đổi mới, nâng cao hiệu quả hoạt động của BCH Đoàn trường.

            Đặc biệt, đại hội đã được nghe ‎ kiến phát biểu, chỉ đạo của  đồng chí Lê Văn Quang - Phó Bí thư chi bộ khoa, đồng thời đã động viên, khích lệ và đặt nhiều kỳ vọng vào những bước tiến mới của đoàn viên trong nhiệm kì mới.

            Sau hơn 3 giờ đồng hồ làm việc khẩn trương với tinh thần trách nhiệm cao, Đại hội chi đoàn cán bộ, giảng viên nhiệm kỳ  2013 - 2014 đã bầu ra 03 đồng chí có phẩm chất đạo đức, tri thức và năng lực, tiêu biểu cho ý chí, nguyện vọng của đoàn viên thanh niên tiếp tục gánh vác nhiệm vụ lãnh đạo công tác đoàn trong nhiệm kỳ 2013 - 2014.

BCH gồm các đồng chí:

1.     Lê Đình Nghiệp – giảng viên, bộ môn Khoa học máy tính

2.     Lê Thị Thu Hiền – cán bộ phòng máy, bộ môn Các hệ thống thông tin

3.     Lê Văn Hào – giảng viên, bộ môn Các hệ thống thông tin

(Ban chấp hành mới chụp ảnh lưu niệm với đ/c Lê Văn Quang – Phó bí thư chi bộ Khoa)

Các tin mới hơn:

Các tin cũ hơn:

Video

Album

số lượt truy cập
40585277