Hong Duc university is the first placed for your future or there's a future since your name has been here!

Giảng viên Khoa CNTT&TT Nguyễn Thế Cường được tuyên dương tại ĐH Đại biểu HLHTN Tỉnh

Cập nhật lúc: 02:46 PM ngày 31/10/2014

Đồng chí Nguyễn Thế Cường – Trưởng bộ môn Kỹ thuật máy tính và Truyền thông, Khoa Công nghệ thông tin và Truyền thông, Đại học Hồng Đức là 01 trong 15 thanh niên vinh dự được nhận bằng khen của Hội LHTN Việt Nam Tỉnh Thanh Hóa trong kỳ Đại hội lần thứ V, nhiệm kỳ 2014-2019.

Trong 02 ngày 19 và 20/10, tại Trung tâm Hội nghị 25B, đã diễn ra Đại hội đại biểu Hội LHTN Việt Nam tỉnh Thanh Hóa lần thứ V, nhiệm kỳ 2014 -2019. Dự Đại hội có đồng chí Hoằng Văn Hoằng - Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy; anh Nguyễn Phi Long, Bí thư TW Đoàn, Phó Chủ tịch Thường trực TW Hội LHTN Việt Nam; đồng chí Lê Anh Tuấn - Phó Chủ tịch UBND tỉnh; đồng chí Nguyễn Ngọc Tiến - Tỉnh ủy viên, UV BCH TW Đoàn, Bí thư Tỉnh đoàn cùng đại diện lãnh đạo các sở, ban, ngành, đoàn thể cấp tỉnh; các ban, đơn vị Trung ương Đoàn, Trung ương Hội LHTN Việt Nam; câu lạc bộ các thế hệ cán bộ Đoàn; các đồng chí nguyên lãnh đạo Hội LHTN Việt Nam tỉnh Thanh Hóa các thời kỳ và 250 đại biểu chính thức là các thanh niên ưu tú đại diện cho hơn 1 triệu thanh niên trong tỉnh.

Đại hội cũng đã chọn ra 15 thanh niên tiên tiến tiêu biểu, đại diện cho các lĩnh vực đã vinh dự được tuyên dương tại Đại hội và nhận Bằng khen của TW Hội LHTN Việt Nam trao bằng khen.

Đồng chí Nguyễn Thế CườngTrưởng bộ môn Kỹ thuật máy tính và Truyền thông, Khoa Công nghệ thông tin và Truyền thông, Đại học Hồng Đức là 01 trong 15 thanh niên vinh dự được nhận bằng khen của Hội LHTN Việt Nam trong kỳ Đại hội lần thứ V.

Trong công tác chuyên môn, đ/c Cường trên cương vị là Trưởng bộ môn, đồng chí luôn cố gắng hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao, gương mẫu, đi đầu và có trách nhiệm cao trong công tác, chủ động tham gia công tác của Khoa, Nhà trường. Đ/c là tấm gương sáng cho các sinh viên noi theo.

Nhiệt tình và tâm huyết với công tác công đoàn, ngoài công việc chuyên môn, đồng chí còn luôn cố gắng cập nhật kiến thức: đường lối của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước, thực tiễn tại đơn vị.

Là người gần gũi, cởi mở và luôn hăng hái tham gia phong trào văn hóa thể thao, học tập nâng cao trình độ chuyên môn nghiệp. Đội văn nghệ, đội cầu lông, bóng bàn, bóng đá của Khoa, Nhà trường đ/c Cường thường xuyên tham gia các hội diễn, hội thi do Công đoàn trường, Nhà trường tổ chức.

Các hoạt động của đồng chí Nguyễn Thế Cường đã và đang được sự tin tưởng của các đoàn viên và Liên Chi Đoàn trường. Với thành tích đã đạt được, cá nhân đồng chí rất xứng đáng được tuyên dương và nhận bằng khen của Hội LHTN Việt Nam nhiệm kỳ 2014-2019.

Một số hình ảnh đại hội

Người đưa tin: Lê Văn Hào

Các tin mới hơn:

Các tin cũ hơn:

Video

Album

số lượt truy cập
40585277