Hong Duc university is the first placed for your future or there's a future since your name has been here!

Đại hội các chi đoàn - Lớp khoa CNTT&TT năm học 2015 - 2016

Cập nhật lúc: 02:25 PM ngày 12/11/2015

Thực hiện sự chỉ đạo của Đoàn trường ĐH Hồng Đức, được sự nhất trí của Chi ủy chi bộ, lãnh đạo Khoa Công nghệ Thông tin và Truyền thông. Vào hồi 17h00 ngày 23 tháng 9 năm 2014, các chi đoàn Khoa Công nghệ Thông tin và Truyền thông đã tổ chức Đại hội nhiệm kì 2015 - 2016.

                      Tới dự và chỉ đạo Đại hội có đ/c Nguyễn Đình Thịnh - Bí thư Liên chi đoàn, Trợ lý Văn Thể Mỹ; Đ/c Lê Thị Thu Hiền - Trợ lý CTHSSV, Đ/c Lê Thị Hồng Hà - Cố vấn học tập. Và tập thể các đoàn viên chi đoàn các lớp của khoa.

            Đại hội đã được thông qua báo cáo tổng kết về công tác Đoàn và phong trào thanh niên nhiệm kì 2014-2015 và nhiệm vụ, phương hướng nhiệm kì 2015-2016. Có thể nói, trong năm qua các chi đoàn đã tiếp tục triển khai thực hiện có hiệu quả việc học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh. Tổ chức và tham gia nhiều hoạt động của Liên chi đoàn và nhà trường, Đại hội xác định mục tiêu, phương hướng, nhiệm vụ và các biện pháp nhằm nâng cao chất lượng công tác Đoàn và phong trào thanh niên trong nhiệm kì mới. Đồng thời xác định nhiệm vụ trọng tâm là nâng cao chất lượng học tập cho đoàn viên.

            Đại hội đã được nghe các ý kiến tham luận của các đoàn viên về vấn đề nâng cao chất lượng các hoạt động đoàn thể cũng như và phát huy vai trò của cán bộ đoàn. Đại hội đã tập trung thảo luận, đóng góp ý kiến để hoàn thiện bản phương hướng đề ra mục tiêu, nhiệm vụ thực hiện trong nhiệm kỳ 2015-2016. Các đại biểu có nhiều ý kiến đóng  góp hữu ích , mang tính thiết thực, những kinh nghiệm quý báu trong tổ chức hoạt động công tác Đoàn và phong trào thanh niên, góp phần đổi mới, nâng cao hiệu quả hoạt động của BCH Liên chi đoàn.

            Sau hơn 2 giờ đồng hồ làm việc khẩn trương với tinh thần trách nhiệm cao, Đại hội các chi đoàn nhiệm kỳ  2015 - 2016 đã bầu ra các đồng chí có phẩm chất đạo đức, tri thức và năng lực, tiêu biểu cho ý chí, nguyện vọng của đoàn viên thanh niên tiếp tục gánh vác nhiệm vụ lãnh đạo công tác đoàn trong nhiệm kỳ 2015 - 2016. 

 

Một số hình ảnh của đại hội

 

Ban chấp hành Chi đoàn K17

 

Ban cán sự Chi đoàn K17

 

Ban cán sự Chi đoàn K16

 

Ban chấp hành Chi đoàn K16

 

 

Ban cán sự Chi đoàn K15

 

Đưa bài: Bí thư LCĐ - Nguyễn Đình Thịnh

 

 

 

Các tin mới hơn:

Các tin cũ hơn:

Video

Album

số lượt truy cập
40585121