Hong Duc university is the first placed for your future or there's a future since your name has been here!

Tham dự cuộc thi quốc gia “Sinh viên với an toàn thông tin” năm 2015

Cập nhật lúc: 02:32 PM ngày 12/11/2015

Vòng sơ khảo cuộc thi quốc gia “Sinh viên với An toàn thông tin (ATTT)” năm 2015 được tổ chức đồng thời tại cả ba địa điểm Hà Nội, Đà nẵng và Tp Hồ Chí Minh vào 13 giờ chiều ngày 06/11/2015 với sự tham dự của 39 đội đến từ 23 cơ sở đào tạo đại học trong cả nước.

Tại Hội trường C2 của trường Đại học Bách khoa Hà Nội – nơi diễn ra vòng thi sơ khảo phía bắc có sự tham gia của 20 đội đến từ 12 trường đại học, học viện kỹ thuật. Tại hội trường trường Đại học CNTT Tp Hồ Chí Minh – nơi diễn ra vòng thi sơ khảo phía nam có 13 đội của 7 trường đại học, học viện kỹ thuật. Lần đầu tiên, vòng thi sơ khảo được tổ chức tại khu vực miền trung – hội trường trường Đại học Duy Tân (Đà Nẵng) với sự tham dự của 6 đội dự thi từ 4 trường đại học trong khu vực.

Trường Đại học Hồng Đức tham gia với đội hình gồm có:

-       Phạm Văn Minh – ĐHCNTT K16

-       Lê Diệu Linh – ĐHCNTT K16

-       Đinh Thế Anh – ĐHCNTT K15

-       Đỗ Thị Thu Huyền – ĐHCNTT K15

Trưởng đoàn: TS. Nguyễn Thế Cường

Cuộc thi quốc gia “Sinh viên với ATTT” được sự bảo trợ của Bộ Thông tin và Truyền thông, được Bộ Giáo dục và Đào tạo trực tiếp chỉ đạo, Hiệp hội ATTT Việt Nam và Cục Công nghệ thông tin, Bộ GDĐT phối hợp tổ chức. Cuộc thi năm 2015 là một hoạt động quan trọng trong chùm hoạt động được tổ chức nhân sự kiện “Ngày An toàn Thông tin Việt Nam”  của năm với chủ đề “Xu hướng phá hoại tàn khốc của tấn công mạng hiện đại”. Đây là năm thứ 8 cuộc thi sinh viên với ATTT được tổ chức tại Việt Nam và năm thứ hai cuộc thi được chính thức công nhận là cuộc thi quốc gia. 

Theo http://vnisa.org.vn/

 Một số hình ảnh của cuộc thi.

 

Các tin mới hơn:

Các tin cũ hơn:

Video

Album

số lượt truy cập
40585277