Hong Duc university is the first placed for your future or there's a future since your name has been here!

Lễ trao bằng tốt nghiệp cho sinh viên ĐH CNTT K15 Khóa 2012-2016

Cập nhật lúc: 10:27 AM ngày 22/08/2016

Chiểu ngày 19/8/2016, tại VP Khoa CNTT-TT đã long trọng tổ chức lễ bế giảng và trao bằng tốt nghiệp cho các Tân cử nhân Đại học tin K15 (2012-2016) và các khóa đại học Tin học khác.

  Chiểu ngày 19/8/2016, tại VP Khoa CNTT-TT đã long trọng tổ chức lễ bế giảng và trao bằng tốt nghiệp cho các Tân cử nhân Đại học tin K15 (2012-2016) và các khóa đại học Tin học khác.

  Về tham dự buổi lễ, có sự góp mặt của TS. Hoàng Nam – Phó bí thư đảng ủy, phó hiệu trưởng nhà trường, thay mặt ban giám hiệu về dự và chỉ đạo buổi lễ. Buổi lễ nhận được sự quan tâm và tham dự của các Đ/c: Nguyễn Đình Mai- P.Trưởng phòng QLĐT, Đ/c: Lê Hồng Sinh – Phòng CTHSSV, cùng nhiều quý thầy cô và đại diện các em HSSV đang học tập và rèn luyện tại Khoa CNTT-TT.

  Mở đầu chương trình TS. Phạm Thế Anh – P.Trưởng khoa CNTT-TT đã có lời chúc mừng đến toàn thể Tân cử nhân Đại học tin K15 (khóa 2012-2016) và có bài phát biểu mở đầu cho buổi lễ

 


(Ảnh TS Phạm Thế Anh – Phó Trưởng Khoa CNTT-TT)

  TS Phạm Thế Anh không quên nhấn mạnh “Bên cạnh đó, trong sự thành công của các SV, không thể thiếu được sự dìu dắt của các thầy cô giáo, sự hỗ trợ của các cán bộ quản lý, các anh chị lãnh đạo đoàn thanh niên, hội sinh viên trong suốt quá trình đào tạo - những nhân tố quan trọng đã giúp các SV rèn luyện và trưởng thành kể từ sau khi rời ghế nhà trường THPT. ”.

 Năm nay khoa CNTT&TT có 18 sinh viên tốt nghiệp, trong đó có 15 SV của ĐH Tin K15, đạt tỷ lệ 15/20 = 75% SV tốt nghiệp đúng hạn và 3 em SV ở các khóa trước đó (ĐH K14 và K11), trong đó, loại giỏi có 3 SV, chiếm tỷ lệ 17%, loại khá: 11 SV, chiếm tỷ lệ 61%, loại trung bình: 4 SV, chiếm tỷ lệ 22%.  Một điều đáng mừng hơn nữa là năm nay số lượng sinh viên tốt nghiệp loại khá, giỏi cao hơn các năm trước, thể hiện chất lượng đào tạo ngày càng cao hơn.

Trong số 15 SV đại học Tin tốt nghiệp năm 2016, hiện đã 5/15 =33,3% SV K15 có việc làm với thu nhập bình quân 5 triệu đồng/tháng. Có 3 SV đã được trả mức lương 4 triệu đồng/tháng ngay từ khi đi thực tập TN. Đây là những kết quả rất khích lệ mà các SV K15 đã đạt được, điều đó khẳng định chất lượng đào tạo của Khoa ngày càng nâng cao, chú trọng tính ứng dụng, thực hành, thực tiễn, giúp các SV tiếp cận môi trường làm việc thực tế ngay từ khi còn ngồi trên ghế nhà trường. Đây là một điều đáng mừng và là niềm động viên, khích lệ chúng ta. Cùng với học tập thì nghiên cứu khoa học cũng là một hoạt động nhận được nhiều sự quan tâm từ phía Ban chủ nhiệm Khoa, thầy cô và các bạn sinh viên. Nhờ sự hướng dẫn của các thầy cô, sự nỗ lực của sinh viên, các SV K15 đã đạt được nhiều thành tích trong hoạt động NCKH SV, cụ thể như năm học 2014-2015, sinh viên K15 ngành Tin học đã đạt giải nhất SV NCKH cấp trường, và liên tiếp đoạt các giải thưởng cao ở cấp Khoa và Trường trong hai năm tiếp theo 2014-2015 và 2015-2016. Luôn dẫn đầu trong các cuộc thi nghiệp vụ tay nghề và luôn đạt giải cao trong kỳ thi Olympic Tin học do Nhà trường tổ chức.

Bên cạnh học tập và nghiên cứu khoa học, các SV sinh viên K15 đã rất tích cực tham gia vào nhiều hoạt động phong trào chung do Nhà trường và Khoa tổ chức và đặc biệt luôn dành thứ hạng cao trong các giải thi đấu cấp Khoa và Nhà trường, điển hình như 4 năm liên tiếp, sinh viên đại học Tin học K15 đạt giải nhất Giải bóng đá sinh viên cấp Khoa và góp phần lớn vào thành tích đạt giải nhì bóng đá SV cấp trường (trong nhiều năm liền). Ngoài ra, các SV K15 cũng góp sức lớn vào các giải như Cờ vua, cầu lông cấp Khoa và cấp Trường hàng năm. 

Sau đây là một số hình ảnh của buổi lễ:

 

(Ảnh Đ/c: Nguyễn Đình Mai –P.Trưởng phòng QLĐT đọc quyết định của Hiệu trưởng về việc  công nhận tốt nghiệp cho SV )


 

(Ảnh TS. Hoàng Nam – Phó Hiệu trưởng nhà trường trao bằng TN cho SV)  


  (Ảnh TS: Phạm Thế Anh – P.Trưởng Khoa nhận quà lưu niệm )

 

  (Ảnh đại diện HSV Khoa tặng hoa chúc mừng các SV tốt nhiệp)

 

 


(Ảnh Các Thầy cô lên chỉa sẻ vui mừng và chụp ảnh lưu niệm cùng SV tốt nghiêp)

Các tin mới hơn:

Các tin cũ hơn:

Video

Album

số lượt truy cập
40585061