Hong Duc university is the first placed for your future or there's a future since your name has been here!

Đội tuyển HDU- Đại học Hồng Đức tham gia cuộc thi Quốc gia "Sinh viên với An toàn thông tin năm 2016"

Cập nhật lúc: 09:01 PM ngày 15/11/2016

Ngày 05/11/2016, tại Hội trường S5 của Học viện Kỹ thuật Quân sự (Hà Nội) – đã diễn ra vòng thi sơ khảo phía Bắc với sự tham gia của 29 đội đến từ 14 trường đại học, học viện kỹ thuật.

Cuộc thi quốc gia “Sinh viên với ATTT” được Bộ Giáo dục và Đào tạo trực tiếp chỉ đạo, được sự bảo trợ của Bộ Thông tin và Truyền thông, Hiệp hội ATTT Việt Nam và Cục Công nghệ thông tin, Bộ GDĐT phối hợp tổ chức. Cuộc thi năm 2016 là một hoạt động quan trọng trong chùm hoạt động được tổ chức nhân sự kiện “Ngày An toàn Thông tin Việt Nam” của năm với chủ đề “Kỷ nguyên mới của an ninh mạng”. Đây là năm thứ 9 cuộc thi sinh viên với ATTT được tổ chức tại Việt Nam và năm thứ ba cuộc thi được chính thức công nhận là cuộc thi quốc gia. Lễ công bố kết quả cuộc thi “Sinh viên với ATTT” 2016 sẽ diễn ra trong khuôn khổ Hội thảo quốc tế về ATTT tại Hà Nội vào ngày 2/12/2016.

Đội tuyển HDU của trường Đại học Hồng Đức tham gia gồm có thành viên:

- Nguyễn Minh Trường – ĐH CNTT K17 (đội trưởng)

- Nguyễn Anh Tuấn – ĐH CNTT K16

- Trần Văn Hậu – ĐH CNTT K18

- Lưu Nguyên Bằng – ĐH CNTT K19

Trưởng đoàn: Lê Văn Hào

Đề thi trong vòng sơ khảo năm nay là đề thi on-line thực hành về ATTT, song kéo dài 8 tiếng đồng hồ liên tục (thay vì 4 tiếng như trong năm 2015) và được ra dưới dạng jeorpady (hình thức đố vui kiến thức) với 14 bài tập thực hành và 4 bài tập trắc nghiệm về ATTT. Nhiệm vụ của các đội phải tìm ra được cờ (flag) – đáp án ẩn chứa trong từng bài tập đó.

Kết thúc vòng thi, tại khu vực phía Bắc có 29/29 đội dự thi có điểm số và đội tuyển HDU-Trường Đại học Hồng Đức xếp ở vị trí 21/29 đội dự thi. Đây là thành tích chưa cao nhưng đáng ghi nhận vì đây mới là lần thứ hai trường Đại học Hồng Đức tổ chức được một đội tuyển An toàn thông tin đi tham dự một kì thi mang tính Quốc gia.

Một số hình ảnh tại cuộc thi

Khai mạc vòng sơ khảo khu vực phía Bắc

Các thành viên trong đội tuyển HDU

Các đội thi chuẩn bị thi đấu

 

Các tin mới hơn:

Các tin cũ hơn:

Video

Album

số lượt truy cập
40585167