Hong Duc university is the first placed for your future or there's a future since your name has been here!

ĐẠI HỘI CHI BỘ KHOA CÔNG NGHỆ THÔNG TIN & TRUYỀN THÔNG NHIỆM KỲ 2017 – 2020

Cập nhật lúc: 03:55 PM ngày 07/09/2017

Thực hiện kế hoạch chỉ đạo của Đảng uỷ trường Đại học Hồng Đức, ngày 28/8/2017 chi bộ Khoa Công nghệ thông tin & Truyền thông đã long trọng tổ chức Đại hội chi bộ nhiệm kỳ 2017-2020.

 Thực hiện kế hoạch chỉ đạo của Đảng uỷ trường Đại học Hồng Đức, ngày 28/8/2017 chi bộ Khoa Công nghệ thông tin & Truyền thông đã long trọng tổ chức Đại hội chi bộ nhiệm kỳ 2017-2020.

              Đến dự và chỉ đạo Đại hội có đồng chí Hoàng Nam - Phó Bí thư Đảng bộ, Phó Hiệu trưởng nhà trường cùng các đồng chí Lê Hoằng Bá Huyền - Ủy viên Ban thường vụ Đảng ủy, Trưởng khoa Kinh tế - Quản trị kinh doanh; cùng toàn thể các đồng chí trong chi bộ.

            Đại hội chi bộ Khoa Công nghệ thông tin & Truyền thông diễn ra trong bối cảnh toàn trường thi đua lập thành tích chào mừng Kỷ niệm 20 năm thành lập trường, Khoa lại có bề dày về thành tích và đào tạo nên đây là dịp để tạo động lực cho toàn bộ các đảng viên trong khoa phấn đầu về mọi mặt.

             Đại hội đã nghe đồng chí Nguyễn Thế Cường - Bí thư chi bộ báo cáo tổng kết việc thực hiện nghị quyết Đại hội chi bộ nhiệm kỳ 2015-2017 và phương hướng nhiệm vụ nhiệm kỳ 2017-2020 của chi bộ.

           Tại Đại hội, các đảng viên trong chi bộ đã trình bày tham luận về các vấn đề: công tác đào tạo của khoa, hoạt động NCKH, công tác phát triển Đảng trong sinh viên, công tác đào tạo các chuyên ngành thạc sỹ, đào tạo nguồn nhân lực chất lượng cao cho tỉnh Thanh Hóa. Các tham luận đã nêu bật được những vấn đề trọng tâm, những mặt mạnh, mặt yếu và đề xuất những giải pháp khắc phục. Đối với báo cáo chính trị, các đảng viên trong chi bộ cũng đã thảo luận, góp ý một cách thẳng thắn, khách quan, chỉ ra những tồn tại trong nhiệm kỳ vừa qua. Từ đó, rút ra các bài học kinh nghiệm, đề ra hướng khắc phục và những biện pháp phấn đấu để đạt được các chỉ tiêu của nhiệm kỳ 2017-2020.

Phát biểu chỉ đạo tại Đại hội, đồng chí Hoàng Nam – Phó Bí thư Đảng bộ nhà trường ghi nhận và biểu dương những thành tích mà chi bộ khoa CNTT&TT đã đạt được trong nhiệm kỳ 2015-2017 về các mặt: đào tạo, nghiên cứu khoa học, quan hệ hợp tác quốc tế, trao đổi giáo viên – sinh viên, ... Tuy nhiên, đồng chí cũng thẳng thắn chỉ ra những mặt chưa còn hạn chế của chi bộ, ban chi ủy, chi bộ phải tập trung sức mạnh đánh giá đúng và khách quan những thành tựu đã đạt được và nguyên nhân, hạn chế để thực hiện tốt mục tiêu đã đề ra trong nhiệm kỳ tới.

          Đại hội cũng đã tiến hành các thủ tục một cách nghiêm túc theo Quy chế bầu cử trong Đảng và đã bầu ra ban chấp hành chi ủy gồm 2 đồng chí:

                1. Nguyễn Thế Cường            -    Bí thư chi bộ

                2. Lê Thị Thu Hiền                 -   Phó Bí thư chi bộ

       Dưới đây là một số hình ảnh của Đại hội:

 

 

 

TS. Hoàng Nam - Phó Bí thư Đảng bộ, Phó Hiệu trưởng Nhà trường phát biểu chỉ đạo Đại hội

Tham luận của đồng chí Phạm Thế Anh, đảng viên chi bộ - Trưởng khoa CNTT&TT

                                                 Chi tay ban chi ủy cũ

                                        Ra mắt ban chi ủy mới

                                                                                                                Đưa tin: Nguyễn Đình Thịnh

Các tin mới hơn:

Các tin cũ hơn:

Video

Album

số lượt truy cập
40585061