Hong Duc university is the first placed for your future or there's a future since your name has been here!

HỘI NGHỊ QUÁN TRIỆT NGHỊ QUYẾT CỦA ĐÃNG VÀ LỄ KẾT NẠP ĐẢNG VIÊN MỚI

Cập nhật lúc: 10:11 AM ngày 04/10/2019

Chiều ngày 30/9/2019, Chi ủy khoa Lý luận chính trị - Luật đã tổ chức học tập, quán triệt, triển khai thực hiện Nghị quyết số 33 -NQ/TW, Nghị quyết số 35-NQ/TW, Chỉ thị số 32-CT/TW của Bộ Chính trị và lễ kết nạp đảng viên mới cho 03 quần chúng Phan Thị Thanh Huyền, Lê Thị Hòa, Trần Minh Trang. Tham dự buổi học tập và lễ kết nạp đảng viên mới có TS. Lê Văn Minh – Bí thư chi bộ; cùng toàn thể các đảng viên trong Chi bộ.

          Hội nghị đã được nghe TS. Lê Văn Minh – Bí thư chi bộ truyền đạt nội dung các Chỉ thị, Nghị quyết của Bộ Chính trị: Nghị quyết số 33-NQ/TW ngày 28/9/2018 về chiến lược bảo vệ biên giới Quốc gia; Nghị quyết số 35-NQ/TW ngày 22/10/2018 của Bộ Chính trị “về tăng cường bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng, đấu tranh phản bác các quan điểm sai trái, thù địch trong tình hình mới; Chỉ thị số 32-CT/TW ngày 18/02/2019 về tăng cường và nâng cao hiệu quả quan hệ đối ngoại Đảng trong tình hình mới.

Theo đó, nhiệm vụ của chi bộ trong thời gian tới là tập trung vào việc thường xuyên tuyên truyền giáo dục nâng cao nhận thức và làm sâu sắc thêm nền tảng tư tưởng của Đảng; tăng cường đấu tranh, phản bác các quan điểm sai trái, thù địch, bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng; tăng cường xây dựng chi bộ trong sạch, vững mạnh về chính trị, tư tưởng, tổ chức và đạo đức; giữ vững đoàn kết nội bộ, thống nhất trong Đảng, tạo đồng thuận trong khoa; tăng cường quản lý cán bộ, đảng viên trong việc sử dụng internet, mạng xã hội; phát động các phong trào thi đua yêu nước, góp phần vào công cuộc đổi mới đất nước, xây dựng và bảo vệ vững chắc Tổ quốc Việt Nam xã hội chủ nghĩa.

      Tiếp đó, là lễ kết nạp đảng viên mới cho 03 đ/c đoàn viên ưu tú. Thay mặt chi ủy, đ/c Lê Văn Minh đã đọc và trao Quyết định kết nạp Đảng của Đảng bộ khối cơ quan cấp Tỉnh cho đảng viên mới Phan Thị Thanh Huyền, Lê Thị Hòa, Trần Minh Trang.

      Trong lễ kết nạp đ/c Bí thư Chi bộ cũng yêu cầu các Đảng viên mới phải tích cực rèn luyện, không ngừng nâng cao năng lực chuyên môn, phẩm chất chính trị, đạo đức, thực hiện đúng trách nhiệm và nghĩa vụ của người đảng viên Đảng Cộng sản Việt Nam. Đ/c Lê Văn Minh, ghi nhận những cố gắng trong suốt thời gian qua của 3 đ/c, đồng thời yêu cầu các đ/c đảng viên mới tiếp tục phát huy vai trò trách nhiệm trong việc tu dưỡng, rèn luyện, phấn đấu, học tập, nâng cao nhận thức chính trị và năng lực chuyên môn, góp phần xây dựng Chi bộ trong sạch, vững mạnh.

Đ/c Lê Văn Minh trao quyết định kết nạp cho đảng viên mới Phan Thị Thanh Huyền

Đ/c Lê Văn Minh trao quyết định kết nạp cho đ/c Lê Thị Hòa

Đ/c Bí thư chi bộ trao quyết định kết nạp cho đ/c Trần Minh Trang

            Tại buổi lễ, các đ/c đảng viên mới cũng đã bày tỏ niềm vinh dự, tự hào khi được đứng trong hàng ngũ Đảng Cộng sản Việt Nam và hứa sẽ không ngừng tu dưỡng, rèn luyện, nâng cao năng lực, thực hiện tốt nhiệm vụ của người đảng viên, xứng đáng là đảng viên Đảng cộng sản Việt Nam.

Các đ/c trong chi ủy, lãnh đạo khoa chúc mừng các đảng viên mới

 

Các tin mới hơn:

Các tin cũ hơn:

Video

Album

số lượt truy cập
40582761