Hong Duc university is the first placed for your future or there's a future since your name has been here!

Hội thảo Khoa học: Quan điểm của chủ nghĩa Mác-Lênin về vấn đề dân tộc và sự vận dụng của Đảng ta trong giai đoạn hiện nay

Cập nhật lúc: 11:23 AM ngày 17/01/2013

Vào hồi 7h30 phút ngày 17 tháng 9, Bộ môn Nguyên lý đã tổ chức hội thảo khoa học cấp bộ môn với chủ đề: “Quan điểm của chủ nghĩa Mác-Lênin về vấn đề dân tộc và sự vận dụng của Đảng ta trong giai đoạn hiện nay”, do TS.Mai thị Quý – Phó trưởng khoa, Trưởng bộ môn nguyên lý chủ trì Hội thảo.

 Tại buổi hội thảo, các giảng viên đã được nghe 6 bài tham luận bàn về các nội dung như: khái niệm dân tộc; cương lĩnh dân tộc của Lênin; những đặc điểm cơ bản của dân tộc Việt Nam... Đặc biệt hội  thảo quan tâm và làm sáng tỏ những quan điểm, chính sách dân tộc như bình đẳng, đoàn kết và tương trợ giúp đỡ nhau cùng phát triển của Đảng và Nhà nước ta hiện nay.

 Kết thúc cuộc hội thảo TS.Mai Thị Quý đã kết luận những kết quả đạt được của cuộc hội thảo, đồng thời yêu cầu các giảng viên vận dụng nội dung này trong việc hướng dẫn sinh viên học tập môn Những nguyên lý cơ bản của chủ nghĩa Mác -  Lênin./.

Các tin mới hơn:

Các tin cũ hơn:

Video

Album

số lượt truy cập
40582736