Hong Duc university is the first placed for your future or there's a future since your name has been here!

Hội thảo khoa học cấp khoa với chủ đề “Sứ mệnh lịch sử của giai cấp công nhân và những vấn đề đặt ra trong giai đoạn hiện nay”

Cập nhật lúc: 11:27 AM ngày 17/01/2013

ừ 7h30 đến 11h ngày 30/10/2012, Hội thảo khoa học cấp khoa của Bộ môn Nguyên lý với chủ đề “Sứ mệnh lịch sử của giai cấp công nhân và những vấn đề đặt ra trong giai đoạn hiện nay” đã được diễn ra tại văn phòng khoa Lý luận chính trị. Chủ trì hội thảo: TS Mai Thị Quý- PTK, TBM Nguyên lý. Tham dự hội thảo có khá đầy đủ các giảng viên trong khoa.

 Có 8 tham luận đã được trình bày tại hội thảo. Các tham luận đã đi sâu làm rõ những vấn đề cơ bản: Quan điểm của chủ nghĩa Mác Lênin về sứ mệnh lịch sử của giai cấp công nhân; Những thay đổi của giai cấp công nhân trong giai đoạn hiện nay; Vị trí, vai trò của giai cấp công nhân Việt Nam và những vấn đề đặt ra trong việc thực hiện sứ mệnh lịch sử của giai cấp công nhân nước ta trong thời kỳ đẩy mạnh công nghiệp hóa, hiện đại hóa....Nhiều vấn đề  thực tiễn phức tạp liên quan đến việc thực hiện sứ mệnh lịch sử của giai cấp công nhân ở nước ta hiện nay đã được các giảng viên thảo luận, trao đổi rất  sôi nổi. Hội thảo đã giúp cho các giảng viên hiểu sâu sắc hơn vấn đề Sứ mệnh lịch sử của giai cấp công nhân cả về phương diện lý luận và thực tiễn,  từ đó góp phần nâng cao chất lượng  giảng dạy. 

 

                                                                                                                          Tin Lê Anh

Các tin mới hơn:

Các tin cũ hơn:

Video

Album

số lượt truy cập
40582816